ดวง วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2550

วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พุทธศักราช 2550 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 9 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 13.42 นาฬิกา วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนเฉลียวฉลาดและองอาจสมชาย ทั้งเป็นคนมีความคิดอ่านที่ล้ำสมัย เป็นคนตั้งใจจริงเมื่อร่ำเรียนเรื่องใด หรือประกอบกิจการน้อยใหญ่ ก็มุ่งมั่นให้สำเร็จลุล่วง เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งสมบูรณ์ด้วยสิ่งสินของกินเครื่องใหญ่ รับผิดชอบกว้างขวางยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนดั้นด้นเอาจริงกับการร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างแจ้ง เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะต้องเด่นดัง ดำเนินชีวิตได้อบอุ่นสงบอย่างยิ่งด้วยดีแล.
ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีปัญหามากมายที่ต้องเร่งขยายและต้องสะสางให้ลงตัวก่อนจะสาย เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันยังมีอยู่ระวัง เงินทองลาภผลยังไหลลื่นด้วยดี ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่ท่านเองสดใสแต่อีกฝ่ายก็คิดมากไปเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เจรจาความใดกับใครต้องมีเพศตรงข้ามและคนต่างวัยหนุนจึงคลี่คลายลงตัวสมใจ ลาภผลเงินทองยังสดใสทั้งเข้าออก ความรักก็แสนจะเปราะบางระวัง
ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางประการพูดไปสองไพเบี้ยหากนิ่งได้ก็กำไรทอง เจรจาต่อรองเรื่องใดกับใครหากไม่โลภหลายจึงเป็นต่อเขาได้มาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้มั่ง ความรักก็ยังไม่วายคิดมากต่อกันเสมอมา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงคิดมากเรื่องล่วงแล้วเลยไป การตั้งข้อสงสัยเรื่องใดกับใครมันเป็นปัญหากินใจกัน เงินทองต้องมีการรับเข้าแบ่งปันมา เรื่องเอกสารสัญญายังคงเป็นปัญหายักษ์ ความรักท่านเองต่างหากที่คิดมากนั้นนา
ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายเรื่องยังมะรุม มะตุ้มมีมาสุมสมอง เงินทองก็ต้องร้อนอกกังวลใจตนทั้งการรับจ่าย หรือความหลังที่ผูกพันก็เป็นชนวนให้ คิดหนัก ทั้งกิจการงานเงินทองการต่อรองมา กับคนรักคู่ครองต้องรอบคอบหนักแน่นมั่ง
ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดปัญหารุงรังจิตใจ หลายเรื่อง เงินทองคงต้องสิ้นเปลืองหรือจำจ่ายหลายรายการ สัญญาบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่มั่ง การดันทุรังบางเรื่องปวดขมองตอนหลัง คนรักก็ยังคงคิดมากเสมอนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เจอกับปัญหาหรือเรื่องราวที่แปลกใหม่ออกไป การสงสัยเรื่องใดมันมักเป็นจริงตามนั้น ทั้งด้านบวกและมุมลบนั่นหนา เงินทองได้มาแน่แต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องรักแต่หนหลังก็ยังค้างเติ่งในจิตใจตนเสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์