สาวไฟแนนซ์ยื่นคำร้องขอความเป็นธรรม บชน. หลังคู่กรณีเป็นตำรวจ

สาวไฟแนนซ์ยื่นคำร้องขอความเป็นธรรม บชน. หลังคู่กรณีเป็นตำรวจ

นางพัชรินทร์ จันทร์ศิริ และนางดาวรุ่ง สายทองคำ พนักงานไฟแนนซ์ ฝ่ายเร่งรัดหนี้สิน บริษัทแห่งหนึ่งเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรม ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล หลังถูกชายใช้อาวุธปืนข่มขู่ จากกรณีเข้าทำการยึดรถยนต์ที่ค้างค่างวด ตามคลิปวิดีโอที่ได้มีการเผยแพร่ลงโซเชี่ยลมีเดีย และซึ่งมาทราบทีหลังว่าชายคนดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

เพราะหลังจากเกิดเหตุและไปแจ้งความ พนักงานสอบสวนแจ้งได้เพียงข้อหาข่มขู่กับคู่กรณีเท่านั้น ทั้งที่ตนมีหลักฐานคลิปวิดีโอที่แสดงให้เห็นพฤติกรรมที่น่าจะเข้าข่ายพกปืนในที่สาธารณะ และพยายามฆ่าได้ และแม้จะเป็นตำรวจก็ตาม แต่ขณะนั้นไม่ได้อยู่ในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่จึงเป็นการเป็นการพกพาอาวุธปืนโดยไม่มีเหตุจำเป็น ทั้งที่ตนเองก็ทำตามขั้นตอนในการยึดรถ ที่มีการติดต่อพูดคุย แนะนำตัวอย่างชัดเจนว่า เป็นพนักงานของบริษัทที่เข้าทำการยึดรถ หลังจากที่มีการขาดผ่อนชำระมา 24 เดือน แต่อีกฝั่งกลับพูดจาด้วยคำหยาบคาย และพยายามให้ข่าวว่าพวกตนเป็นคนผิด

โดย นางพัชรินทร์ กล่าวด้วยว่า หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ขึ้น ก็ทราบมาว่า ก่อนหน้านี้มีพนักงานไฟแนนซ์คนอื่นๆ ที่เคยได้ดำเนินการเข้าไปยึดรถกับบุคคลดังกล่าว แต่ก็ถูกข่มขู่ในลักษณะเดียวกันอีกหลายคน จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมกับสิ่งที่เกิดขึ้น เนื่องจากตนเองก็ได้ทำหน้าที่ตามขั้นตอนที่ถูกต้อง อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น ได้เข้าเขียนคำร้องที่ฝ่ายกฎหมาย กองบัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมมอบเอกสารหลักฐานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไว้เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะใช้เวลาประมาณ 15 วันเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง และตั้งคณะกรรมการสอบสวน เพื่อดำเนินการต่อไป


สาวไฟแนนซ์ยื่นคำร้องขอความเป็นธรรม บชน. หลังคู่กรณีเป็นตำรวจ


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. งานเข้า!!! ผู้กำกับบอกดาบตำรวจ ใช้ปืนขู่ไม่ผิด แถมไฟแนนซ์อาจโดนแจ้งข้อหา!!!(มีคลิป)
  2. ด.ต.มอบตัวถือปืนขู่ไฟแนนซ์ เผยไม่รู้ว่ามาทวงหนี้ภรรยา
  3. รู้ตัวแล้ว หนุ่มโหดชักปืนขู่ไฟแนนซ์ ที่แท้เป็นตำรวจ

  4. >> ดูทั้งหมด :หนุ่มโหดชักปืนขู่ไฟแนนซ์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์