เปิดคลิปโต้ดุเดือด ชายอ้างเป็นเสธ.เอ้ โทรข่มขู่ญาติเด็กป.4

เปิดคลิปโต้ดุเดือด ชายอ้างเป็นเสธ.เอ้ โทรข่มขู่ญาติเด็กป.4

8 พ.ค. 60 จากกรณีแฟนเพจ "แหม่มโพธิ์ดำ" ได้เปิดเผยเรื่องราวของครูรายหนึ่ง ที่มีพฤติกรรมหลอกขายสินค้าให้กับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ของโรงเรียนเอกชน จ.นครศรีธรรมราช รวมเป็นเงินจำนวนกว่า 3 แสนบาท กระทั่งผู้ปกครองของนักเรียนทราบเรื่อง จึงได้พยายามติดตามทวงเงินคืนจากคุณครู และมีการรับปากว่าจะคืนเงินจำนวนจำนวน 1 แสนบาทให้ ภายในวันที่ 1 พ.ค.แต่แล้วเมื่อถึงกำหนด กลับบ่ายเบี่ยง รวมทั้งยังให้ญาติ ซึ่งอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ ส่งข้อความมาทางแอพพลิเคชั่นไลน์ และโทรศัพท์เข้ามาพูดคุยในเชิงข่มขู่ เพื่อที่จะขอเคลียร์ปัญหา

ต่อมา พ.ต.ต.วรณัน ศรีล้ำ รองโฆษกกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า เบื้องต้นทราบมาว่า บุคคลที่อ้างตัวเป็นข้าราชการดีเอสไอ ปฏิบัติงานอยู่ในพื้นที่ภาคใต้ มีชื่อเล่นตรงกับเจ้าหน้าที่ของดีเอสไอจริง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเข้ารับการอบรมตามหลักสูตร

ด้าน พ.ต.อ.ไพสิฐ วงษ์เมือง อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ มีคำสั่งให้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีนี้ โดยจะให้เจ้าหน้าที่คนดังกล่าว ย้ายมาปฏิบัติราชการที่กรมในพื้นที่กรุงเทพฯ เพื่อให้การตรวจสอบดำเนินไปด้วยความโปร่งใส ส่วนทางผู้เสียหาย ดีเอสไอพร้อมเปิดรับข้อมูล ซึ่งหากมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว เจ้าหน้าที่ส่วนกลางจะต้องไปขอข้อมูลจากผู้เสียหายและผู้เกี่ยวข้องด้วย

ล่าสุด ได้เปิดเผยคลิปบทสนทนาทางโทรศัพท์ที่่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ดีเอสไอคนดังกล่าวกับผู้เสียหาย โดยตกลงเจรจาถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยชายในคลิประบุกับผู้เสียหายว่า เป็นเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ และถามคู่กรณีว่าบ้านอยู่ไหน เป็นคนในพื้นที่ไหน อยู่ภาคใต้หรือเปล่า โดยผู้เสียหายก็ตอบไปว่า ตนอยู่ที่จันทบุรี พร้อมทั้งระบุว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นทางฝั่งตนได้รับความเสียหายอย่างยิ่ง เพราะจำนวนเงินที่สูญไปนั้น มีมูลค่ามากเกือบ 4 แสนบาท ก่อนที่ทั้งคู่จะมีคุยกันอย่างดุเดือด ก่อนจะจบการสนทนาอย่างไม่ลงตัว


ชมคลิป
WWW
WW
V


CR.naewna ,แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เรียกสอบครูสาวหลอกเด็ก ป.4 ซื้อของออนไลน์ 4 แสน แล้ว
  2. ทุเรศ!! ผอ.โรงเรียน ทำอนาจารจูบจับอวัยวะเพศในห้องพักครู ก่อนให้ค่าขนม 20 บาท
  3. ญาติเด็กป.4โดนครูหลอกฉกเงิน เปิดปมเบื้องหลังฉาวอ้างเป็นDSIข่มขู่ เจอชาวเน็ตถล่มยับ!

  4. >> ดูทั้งหมด :ครูหลอกตุ๋น ป.4 ซื้อของออนไลน์ ชายอ้างเป็นเสธ.เอ้ ข่มขู่ญาติเด็ก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์