พ่อเมืองอุตรดิตถ์ของขึ้น ด่าคนโพสต์ภาพคล้ายตัวเองคลอเคลียสาว ‘คงเป็นสัตว์นรก’

พ่อเมืองอุตรดิตถ์ของขึ้น ด่าคนโพสต์ภาพคล้ายตัวเองคลอเคลียสาว ‘คงเป็นสัตว์นรก’

6 พฤษภาคม นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการ จ.อุตรดิตถ์ ได้โพสต์ข้อความบนไลน์กลุ่มอุตรดิตถ์พัฒนา ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) เอกชน และอีกหลายภาคส่วนงานรวมทั้งสื่อมวลชนใน จ.อุตรดิตถ์หลายคนก็อยู่ในกลุ่มนี้ด้วย รวมแล้วมากกว่า 200 คน โดยมีใจความสำคัญสั้นๆ ว่า "คงเป็นสัตว์นรก ใจถึงสกปรกได้เพียงนี้ ขยายรูปจะเห็นชัดเจนว่า รูปมันเอาคนใส่นาฬิกาข้างซ้ายมาตัดต่อ" หลังจากนายพิพัฒน์โพสต์ข้อความดังกล่าวแล้ว ก็ไม่มีผู้ใดจะแสดงความเห็น หรือวิพากษ์วิจารณ์อะไรเกี่ยวกับข้อความนี้ จากการตรวจสอบในไลน์กลุ่มอุตรดิตถ์พัฒนา ก็ไม่มีผู้ใดนำภาพ หรือโพสต์ประเด็นอะไรที่เกี่ยวข้องกับนายพิพัฒน์เลย


จากการตรวจสอบในเชิงลึกพบว่า ในกลุ่มไลน์หลายกลุ่มที่ใช้กันใน จ.อุตรดิตถ์ ก่อนหน้านี้มีการแชร์ภาพ ผู้ชายสวมเสื้อสีขาว กางเกงสีขาว นั่งอยู่บนเก้าอี้ แล้วมีหญิงสาวรายหนึ่งนั่งตัก ผู้ชายกำลังกอดรัดอยู่กับผู้หญิงอยู่ในอ้อมกอด โดยมีการวิจารณ์กันว่า หน้าตาของผู้ชายในภาพดังกล่าว อาจจะมีลักษณะคล้ายคลึงมากกับนายพิพัฒน์ที่ตกเป็นข่าวว่าซื้อบริการเด็กหญิงที่ จ.แม่ฮ่องสอน ขณะดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการ จ.แม่ฮ่องสอน และเป็นไปได้ว่า จะมีคนสนิทหรือพรรคพวกของนายพิพัฒน์ส่งไลน์ภาพดังกล่าวมาให้ดู และอาจจะสร้างความไม่พอใจให้กับนายพิพัฒน์ จึงโพสต์ข้อความดังกล่าวในกลุ่มอุตรดิตถ์พัฒนา เพื่อให้ทุกคนในกลุ่มไลน์ได้เข้าใจว่า ไม่ใช่ตนเอง

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่นายพิพัฒน์พยายามจะบอกกับสมาชิกในกลุ่มไลน์อุตรดิตถ์พัฒนาว่า ภาพผู้ชายที่คลอเคลียหญิงสาวนั้นไม่ใช่ตนเอง โดยชี้ให้เห็นว่า ในภาพนั้นผู้ชายแม้จะตัดผมทรงเดียวกับตน รูปร่างก็คล้ายค่อนข้างมาก สวมนาฬิกาข้างซ้ายมือ แต่ตนเองสวมนาฬิกาข้างขวามาตลอด โดยนายพิพัฒน์ได้นำภาพที่ตัวเองสวมนาฬิกาข้างขวามาโพสต์เพื่อยืนยันว่า ไม่ใช่ตัวเองอย่างแน่นอน ซึ่งภาพที่นำมายืนยันนั้นเป็นภาพสมัยดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการ จ.แม่ฮ่องสอนบ้าง ผู้ว่าราชการ จ.อุตรดิตถ์บ้าง อย่างไรก็ตามสำหรับภาพถ่ายผู้ชายคลอเคลียผู้หญิงนั้น เป็นภาพที่ถูกแชร์กันมาช่วงสัปดาห์ก่อนแล้ว และไม่ทราบว่าผู้ใดเป็นคนนำมาเผยแพร่ใน จ.อุตรดิตถ์ด้วย

แหล่งข่าวสมาชิกในกลุ่มอุตรดิตถ์พัฒนา กล่าวว่า เห็นภาพในไลน์กลุ่มครั้งแรกก็ตกใจ เพราะหากมองแบบผ่านๆ ก็มีส่วนคล้ายคลึงนายพิพัฒน์มาก แต่เมื่อมองดูเปรียบเทียบกับนายพิพัฒน์แล้วก็เชื่อว่า ไม่น่าจะใช่ ในกลุ่มไลน์ของอุตรดิตถ์พัฒนาก็ไม่มีใครกล้านำภาพดังกล่าวขึ้นมาโพสต์อย่างแน่นอน แต่เชื่อว่านายพิพัฒน์อาจจะมีเพื่อนกลุ่มไลน์อื่นส่งมาให้ดูแล้วคงเกิดอาการไม่พอใจ จึงขึ้นมาเขียนข้อความดังกล่าวไว้บนไลน์กลุ่มอุตรดิตถ์พัฒนา และไม่เข้าใจว่า หากไม่ใช่ทำไมต้องเกิดอาการไม่พอใจขนาดนั้น ไม่ใช่ก็น่าจะเงียบไปก็คงไม่มีใครคิดอะไร แต่แสดงออกเช่นนี้หลายคนจะคิดอย่างไรก็ไม่ทราบได้



พ่อเมืองอุตรดิตถ์ของขึ้น ด่าคนโพสต์ภาพคล้ายตัวเองคลอเคลียสาว ‘คงเป็นสัตว์นรก’


พ่อเมืองอุตรดิตถ์ของขึ้น ด่าคนโพสต์ภาพคล้ายตัวเองคลอเคลียสาว ‘คงเป็นสัตว์นรก’


Cr.matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์