จับแม่เล้าวัย20ลวงดญ.วัย14ค้ากามเสี่ย ผงะ!แชทให้เหยื่อโชว์รูปเปลือยส่งให้ลูกค้าดูก่อน!

จับแม่เล้าวัย20ลวงดญ.วัย14ค้ากามเสี่ย ผงะ!แชทให้เหยื่อโชว์รูปเปลือยส่งให้ลูกค้าดูก่อน!

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 3 พ.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.ปรีชา เจริญสหายานนนท์ รองผบช.น. พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รอง ผบก.น.8 พ.ต.อ.พิทักษ์ ปัญญาพร ผกก.สน.บุปผาราม พ.ต.ท.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว รอง ผกก.สส.สน.บุปผาราม พ.ต.ต.สมมาตร วงษ์ดี สว.สส.สน.บุปผาราม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แถลงจับกุมตัวน.ส.ทิพยา หรือน้ำ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี จับกุมได้ที่หน้าอพาร์ทเม้นต์ ในซ.อิสรภาพ 23/1 แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพ ภายหลังบก.น.8 ได้ดำเนินการกวดขันจับกุมผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์

พล.ต.ต.สมพงษ์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 พ.ค.เวลาประมาณ 16.00 น.ชุดสืบสวนสน.บุปผาราม ตรวจสอบพบว่า น.ส.น้ำ ได้ชักชวนเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี หลังรู้จักกันผ่านร้านเกย่านถนนอิสรภาพ พร้อมส่งข้อความชักชวนผ่านข้อความทางเฟซบุ๊คและไลน์ พร้อมตกลงราคากัน หาลูกค้า พร้อมทั้งต้องให้รูปของผู้เสียหายถอดเสื้อผ้าส่งลูกค้าดูก่อน เพื่อดูขนาดรูปล่างว่าเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าหรือไม่ จากนั้นเมื่อลูกค้าพอใจก็จะนัดหมายเอาเด็กไปส่งขึ้นรถแท็กซี่ หลังจากเสร็จกิจก็จะนำเงินที่ได้มาแบ่งกัน โดยเด็กจะได้ 1,500 บาท ส่วนผู้ต้องหาจะได้ 500 บาท

"การดำเนินการดังกล่าวเป็นไปตามที่รัฐบาลได้สั่งการให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติดำเนินการกวดขันจับกุมเกี่ยวกับการค้ามนุษย์โดยจะมีการระดมกวาดล้างในวันที่ 5 พ.ค.นี้ อย่างไรก็ตาม กรณีดังกล่าวหากเกี่ยวข้องไปถึงใคร โดยเฉพาะผู้ใช้บริการจะต้องถูกดำเนินคดีข้อข่มขืนกระทำชำเราและพรากผู้เยาว์ด้วยหากผู้เสียหายอายุต่ำกว่า 18 ปี ขอให้ผู้ปกครองคอยสอดส่องดูบุตรหลาน หากพบว่ามีกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นขอให้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที" รองผบช.น. กล่าว

จากการสอบสวนผู้ต้องหารับว่า ไม่ได้บังคับเด็ก สาเหตุที่ทำไปเพราะตนไม่มีเงิน และเด็กก็ต้องการที่หาเงินใช้อยู่แล้ว และแม่จะทำร้าย มาปรึกษาตน ก่อนหน้านี้เคยเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อย่านวัดดาวดึงษ์ แต่ร้านดังกล่าวปิดตัวลง ก่อนหน้านี้เมื่อ 5 ปีก่อนเคยทำการขายบริการมาก่อนมาเลิกภายหลังจากมีลูก

"น้องอยากได้เงินและหนูก็อยากได้เงิน จึงชักชวนลูกค้าที่เคยรู้จักมาใช้บริการ ส่วนครั้งที่ก่อเหตุนี้มีแค่น้องคนนี้คนเดียว แต่ก็มีเพื่อนน้องไปด้วย หนูทำเพียงให้เบอร์โทรติดต่อไว้เท่านั้น และน้องเองก็เคยไปทำมาก่อนนี้เองแล้ว และยังหลอกว่าอายุประมาณ 16-17 ปี แต่พอตำรวจเข้าจับกุมก็มารู้ภายหลังว่าอายุ 14 ปี"น.ส.น้ำกล่าว

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในมือถือของผู้ต้องหาพบข้อความแชท โดยมีรูปเด็กสาวเหยื่อถอดเสื้อผ้าเหลือเพียงชุดชั้นใน ซึ่งน.ส.น้ำจะส่งรูปให้ลูกค้าดูก่อนว่าถูกใจมั้ย และยังมีแชท้อความคำสั่งต่างๆ ให้ทำตัวยังไง โชว์แบบไหนบ้าง และต้องมีเพศสัมพัฯธ์ตอนไหน ซึ่งทั้งหมดเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ค้ามนุษย์โดยเป็นธุระจัดหา พามาจาก หรือส่งไปยังที่ใด ซึ่งเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบ จากการค้าประเวณี, เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไป ซึ่งเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี เพื่อให้กระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม, เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม, พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนสน.บุปผารามเพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์