เสียงหวีดร้องลั่น!! นักท่องเที่ยวร่วงหน้าผาเขากะโหลก กระแทกหินดับสลด!

เสียงหวีดร้องลั่น!! นักท่องเที่ยวร่วงหน้าผาเขากะโหลก กระแทกหินดับสลด!

เมื่อวันที่ 30 เม.ย. เจ้าหน้าที่วนอุทยานเขาท้าวโกษา (เขากะโหลก) ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวว่า มีนักท่องเที่ยวชายเดินขึ้นไปชมวิวบนจุดชมวิวยอดเขากะโหลก แล้วเกิดพลัดตกตกลงมากระแทกหินได้รับบาดเจ็บสาหัส

ภายหลังรับแจ้งจึงประสาน นายกิตติกรณ์ เทพอยู่อำนวย ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และประสานศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 4 ไปร่วมให้การช่วยเหลือ แล้วรุดเดินทางไปจุดที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยกู้ชีพมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลปราณบุรี

เมื่อไปถึงจุดที่เกิดเหตุพบร่างชายสูงอายุ สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้า สวนกางเกงขาสั้นสีขาว ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการตกลงมากระแทกกับก้อนหินนอนแน่นิ่ง เจ้าหน้าที่จึงรีบลงไปช่วยเหลือแต่ปราฎกว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตไปแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือนายจันทร์ หนูสุขถาวร อายุ 66 ปี อยู่บ้านอยู่เลขที่ 75/9 หมู่ 6 ต.ท้ายหาด อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม จากนั้นเจ้าหน้าที่นำศพขึ้นมาก่อนส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลปราณบุรี

จากการสอบถามญาตินายจันทร์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุพากันมาเที่ยวที่เขากะโหลกขณะยืนชมวิวอยู่บนจุดชมวิวบนยอดเขา ปรากฎว่าผู้ตายซึ่งมีโรคประจำตัวเป็นความดันเกิดเป็นลมแล้วพลัดตกลงไปกระแทกกับก้อนหินด้านล่าง จากนั้นเจ้าหน้าที่วนอุทยานเขาท้าวโกษา แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบและสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์