แบบนี้ไม่ตายดีแน่!! ศิษย์เก่านิสัยเลวควงมีด ไล่ฟันครู หลังล่าอริแล้วไม่เจอ!!

แบบนี้ไม่ตายดีแน่!! ศิษย์เก่านิสัยเลวควงมีด ไล่ฟันครู หลังล่าอริแล้วไม่เจอ!!

เวลา 12.00 น. เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2560 ได้รับแจ้ง ข่าวจากหน่วย กู้ภัย มูลนิธิสว่างพร จังหวัดระยองว่ามีชายคุ้มคลั่งถือมีดดาบสองเล่มไล่ขับฟัน คณะครูอาจารย์และชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่บริเวณหน้าโรงเรียน พาณิชย์จังหวัดระยอง จึงเข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบว่า บริเวณหน้าโรงเรียนพบ ชาย ใส่เสื้อลายกางเกงขายาว นอนจมกองเลือดอยู่ บริเวณหน้าประตูรั้วโรงเรียน ด้านข้าง พบว่ามีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ wave สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน ขมพ 709 จังหวัดระยอง นอนอยู่ใต้ท้องรถกระบะ วีโก้สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บษ 9502 ระยอง ในลักษณะชนประสานงาพังยับเยิน

จากการสอบถาม นาย คันสอน เหล่าศิริถาวร อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นอาจารย์ที่ดูแลในสถานที่ของโรงเรียนเล่าว่า ได้มีชายฉกรรจ์ขับรถ จักรยานยนต์ เข้ามาจอดในโรงเรียนทราบชื่อภายหลังว่า นาย ศรัณย์ สุขสมอายุ 18 ปีอดีตเคยเป็นนักศึกษา ปวชปี 1 ที่สถาบันแห่งนี้แต่ได้ออกไปแล้วประมาณ 7 เดือน ได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเข้ามาจอดที่ลานจอดรถ และเดินออกไป ที่ ห้องประชาสัมพันธ์ ถามหา คนชื่อ นิกกี้ ทางด้านอาจารย์บอกว่าไม่มี จึงได้ออกมาแล้วขับรถออกไป จากนั้นระยะเวลาประมาณ 30 นาที ก็ได้เห็นนาย ศรัญ สุขสม ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเข้ามาจอดอีกครั้งพร้อมกับเปิดเบาะรถจักรยายนต์ล้วงดาบสองเล่มออกมา หรือกล่างไป ทั่วบริเวณของโรงเรียนและหน้าโรงเรียนทำให้เกิดหวั่นผวาของนักศึกษาเป็นอย่างมาก

จากนั้น อาจารย์ทางโรงเรียนจึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ หน่วยกู้ภัย สว่างพรเข้ามา ระงับเหตุ พอมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่านายศรัณย์ ได้ใช้อาวุธมีดดาบฟัน เข้าที่แขนซ้ายของเจ้าหน้าที่ อาการสาหัส จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากนั้นก็ยังไม่หยุดอาการคุ้มคลั่ง เจ้าหน้าที่ที่มาด้วยได้แต่เฝ้าดูเหตการห่างไม่เข้าไม่กล้าเข้าระงับเหตุเพราะกลัวจะโดน ฟันด้วยมีดดาบซึ่งนายศรัณย์ถืออยู่ทั้ง 2 เล่ม ต่อมานายศรัณย์จึงเข้าไปเอาจักรยานยนต์เพื่อจะหลบหนี ออกมา ทางปากซอยหน้าโรงเรียนปรากฏ ว่า เสียหลักชนประสานงากับรถกระบะวีโก้คันดังกล่าว นอนจมกองเลือด อาการสาหัส อยู่หน้าบริเวณของโรงเรียน ไปไหนไม่รอด จึงได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่พยาบาล เพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล

ด้านนายชาคริต การะมัด อายุ 23 ปีอาศัยอยู่ที่อำเภอเมืองจังหวัดระยอง เป็นผู้ขับขี่รถ กระบะวีโก้ กล่าวว่า ตนเอง ได้ขับรถออกมาจากหลังซอยเพื่อจะเข้าโรงเรียน พอถึงก่อนทีจะเข้าประตูโรงเรียน พบว่ามีชาย ถือมีดดาบข้างหนึ่ง ขับรถจักรยานยนต์ ขับปาดไปปาดมา คนเองก็สลบ ซึ่งทางด้านนาย ศรัณย์ สุขสม ก็พยายามจะหลบ แต่ปรากฏว่าหลบมาฝั่งเดียวกันทำให้ประสานงานกันอย่างแรง เป็นเหตุให้นาย ศรัญ สุขสม อาการสาหัส หนีไม่รอด จึงได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่สืบสวนหาสาเหตุและดำเนินคดีต่อไป

 


ที่มา - tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์