ยังไม่เผารอความยุติธรรม!! ญาติเปิดใจครบ 1 ปี คดีลูกตำรวจฟันชายพิการ!!

ยังไม่เผารอความยุติธรรม!! ญาติเปิดใจครบ 1 ปี คดีลูกตำรวจฟันชายพิการ!!

จากกรณีคึกโครมเมื่อปีที่ผ่านมา กับเหตุการณ์โจ๋รุมฟันชายพิการ นายสมเกียรติ ศรีจันทร์
ชายพิการทำงานร้านขนมปัง จนถึงแก่ความตายนั้น

ล่าสุดพบว่า สมาชิกเฟซบุ๊ก Juthamas Na Songkhla ซึ่งเป็นญาติที่สนิทกับครอบครัว ศรีจันทร์ ได้เขียนลงในเฟซบุ๊ก เนื่องในโอกาสที่วันพรุ่งนี้ (1 พ.ค.) จะครบรอบการเสียชีวิต 1 ปี ว่า "วันพรุ่งนี้ 1 พ.ค. 2560 จะครบรอบ 1 ปี การจากตายของนายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายพิการทำงานร้านขนมปัง ที่ถูกลูกตำรวจ และพวกรุมทำร้ายและฆ่าตาย ยายทองคำ แม่ของนายสมเกียรติ พร้อมด้วยญาติพี่น้อง
และคนใกล้ชิด คงทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าการทำบุญ อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ผู้ล่วงลับ ที่วัดธรรมศาลา จ.นครปฐม ใกล้บ้านเกิดของเขา ทวงความยุติธรรมให้กับคนตายเราก็ทำกันเต็มที่แล้ว

ตอนนี้คดีก็อยู่ในการพิจารณาตัดสินของศาลแล้ว ไม่ว่าการพิจารณาคดี สืบพยาน และการตัดสินโทษ จะใช้เวลาอีกนานแค่ไหน เราก็คงทำได้แค่รอ... รอ และรอกันต่อไป ก็เหมือนกับร่างอันไร้ลมหายใจของ ชายพิการที่ชื่อสมเกียรติ ศรีจันทร์ ซึ่งบัดนี้ยังคงนอนรอ อยู่ในห้องเย็น และแสดงเหตุนานาอันหาข้อพิสูจน์ไม่ได้ รู้แต่ว่าเขายังไม่อยากให้เผาร่างของเขา สรุปว่า...ศพของสมเกียรติยังไม่ได้เผา เพราะเขารอคอยความยุติธรรมสำหรับการถูกปลิดลมหายใจ โดยที่เขามิได้เต็มใจจะตายอยู่เช่นกัน

การรอคอยคำตัดสินของศาลที่ญาติๆและคนใกล้ชิด รวมถึงประชาชนผู้เห็นอกเห็นใจทั้งหลายเฝ้ารอกันอยู่นี้ อาจจะคล้ายๆกับการรอคอยของพ่อแม่ญาติพี่น้อง ของผู้ต้องหาทั้ง 7 คน ที่ถูกฟ้องร้องดำเนินคดีใน เหตุการณ์นี้ ถ้าหากพวกเขายังอยู่ในเรือนจำ ยังไม่ได้รับการประกันตัวออกมา ดังที่เรารับรู้มาตลอด พ่อแม่และคนที่รักเขาก็คงตั้งตารอพวกเขา สำหรับการคืนกลับสู่อ้อมอกพ่อแม่เช่นกัน ขอขอบคุณทุกท่านแทนนายสมเกียรติ ศรีจันทร์ และครอบครัวของเขา ที่ท่านทั้งหลายได้ช่วยแชร์ โพสต์ และกระทำการดีในทุกๆทาง เพื่อให้คดีนี้ไม่เงียบหายไป พรุ่งนี้ที่วัดธรรมศาลา เรานำขนมปัง จากร้านปังหอม ไปถวายพระ และแจกให้กินกันด้วยค่ะ เพื่อระลึกถึงชายพิการร้านขนมปังผู้อารมณ์ดีคนนี้ จุฑามาศ ณ สงขลา ป.ล.ท่านใดจะแชร์ ไม่ต้องขออนุญาตินะคะ แชร์วนไปค่ะ"


ยังไม่เผารอความยุติธรรม!! ญาติเปิดใจครบ 1 ปี คดีลูกตำรวจฟันชายพิการ!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์