สาวมาขอซ้อนบิ๊กไบก์!! ให้หนุ่มไปส่ง ดิ้นรถหลุดโค้ง กระเด็นหัวฟาดเลือดอาบ หน้าฉีกขาด!

สาวมาขอซ้อนบิ๊กไบก์!! ให้หนุ่มไปส่ง ดิ้นรถหลุดโค้ง กระเด็นหัวฟาดเลือดอาบ หน้าฉีกขาด!

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 30 เม.ย. ร.ต.ท.ปรมา ปราณี รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัตน์รัศมีมณีรัตน์ชลบุรีว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์หลุดโค้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณสะพานใหม่ตอนที่ 2 ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณโค้งหักศอก พบนายฟลอร่า สาวประเภทสอง อายุ 26 ปี มีบาดแผลฉีกขาดที่ใบหน้าและศีรษะเสียเลือดเป็นจำนวนมาก ชีพจรออกแรง ห่างออกไปอีกประมาณ 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์รุ่นยามาฮ่า สีขาวแดง หมายเลขทะเบียน 03-4341 ล้มคว่ำได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการห้ามเลือดและประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลชลบุรีเข้าช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงปั๊มหัวใจ ก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรีเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป

จากการ สอบถาม นายจิระศักดิ์ อายุ 23 ปี เล่าว่า ตนนั่งดื่มเบียร์อยู่บนสะพานใหม่ตอนที่ 2 บริเวณทางลงเทศบาลตำบลบางทราย นายฟลอร่า สาวประเภทสอง ได้เดินเข้ามาหาตนแล้วบอกว่าให้ช่วย ขี่รถจักรยานยนต์โดยที่ นายฟลอร่า เป็นคนซ้อนท้าย ไปส่งที่สะพานใหม่ตอนที่ 1 วงเวียนปลาฉลาม ซึ่งห่างจากจุดที่ตนเองนั่งดื่มสุราประมาณ 2 กิโลเมตร พอมาถึงบริเวณทางโค้งหักศอก นายฟลอร่า เหมือนจะดิ้นจนประคองตัวไม่อยู่ จนเกิดหลุดออกจากตัวรถทำให้ศีรษะไปกระแทกกับพื้นถนนจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าตำรวจจะตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด ของนายจีระศักดิ์ ว่าเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดหรือไม่เพื่อเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


สาวมาขอซ้อนบิ๊กไบก์!! ให้หนุ่มไปส่ง ดิ้นรถหลุดโค้ง กระเด็นหัวฟาดเลือดอาบ หน้าฉีกขาด!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์