ไม่เนียนไปเรียนมาใหม่!!! จับสาวแสบ แอบซุกยาบ้าในผ้าอนามัย

ไม่เนียนไปเรียนมาใหม่!!! จับสาวแสบ แอบซุกยาบ้าในผ้าอนามัย

การจับกุมตัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.00 น. โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เชียงดาว จ.เชียงใหม่ โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาว พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภาสกร ปกปิงเมือง รอง ผกก.ป. ผู้ควบคุมด่านตรวจ , พ.ต.ท.ดวงเด็ด กันทะคำ สว.สส.หัวหน้าด่านตรวจ , ร.ต.อ.อภิวิชญ์ เทียมตา หัวหน้า.ชป. และเจ้าหน้าที่ด่านตรวจแก่งปันเต๊า ได้ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.นพเก้า เลาะโบ อายุ 25 ปี ที่อยู่ 379 ม.12 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว พร้อมของกลางยาบ้า จำนวนรวมทั้งสิ้น 102 เม็ด โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย สถานที่จับกุมด่านแก่งปันเต๊า

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก ตามข้อสั่งการของผู้บังคับบัญชา ให้มีความเข้มในการสกัดกั้นการลำเลียงยาเสพติดเข้าสู้พื้นที่ตอนใน เจ้าหน้าที่ประจำด่านแก่งปันเต๊า ได้ตรวจสอบรถโดยสารประจำทางสาย เชียงใหม่ - ฝาง ตามที่ได้รับแจ้งว่าจะมีผู้หญิงสาวลักลอบขนยาเสพติด โดยการนำยาบ้าซุกซ่อนในกางเกงในเพื่อตบตาเจ้าหน้า เมื่อทราบดังนั้นหัวหน้าด่านตรวจจุดดังกล่าว จึงได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ตรวจค้นทำการตรวจสอบอย่างละเอียด ตามข้อมูลที่ได้รับรายงานมา เพื่อทำการจับกุมตัวผู้ต้องหา

กระทั่งต่อมาในเวลา 07.00 น. เจ้าหน้าพบรถโดยสารขับมาถึงบริเวณด่านตรวจ โดยมุ่งหน้าไป จ.เชียงใหม่ เมื่อขับมาถึงด่านตรวจเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้ให้หยุดรถเพื่อตรวจค้น และเมื่อขึ้นไปทำการตรวจค้นผู้โดยสารที่เดินทางมาด้วย จึงพบบุคคลลักษณะตำหนิรูปพรรณตรงกับที่สายลับแจ้ง และเมื่อผู้ต้องหาเห็นเจ้าที่ชุดจับกุมก็ได้แสดงอาการมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้เชิญตัวผู้ต้องหาลงมาจากรถโดยสารประจำทาง เพื่อขอตรวจค้นอย่างละเอียด โดยก่อนทำการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้แสดงความบริสุทธิ์ใจให้ผู้ต้องหาดู จนเป็นที่พอใจแล้ว ผลการตรวจค้นพบยาบ้า ห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกสีขาวใสชนิดปิด-เปิดปากถุง 1 ถุง จำนวน 102 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในผ้าอนามัยใต้กางเกงในตัวที่ผู้ต้องหาสวมใส่ขณะตรวจค้น จึงได้ทำการตรวจยึดของกลางและควบคุมตัวเพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม

โดยทาง น.ส.นพเก้า เลาะโบ ผู้ต้องหา ก็ได้ให้การยอมรับว่า ยาบ้าทั้งหมดที่ทางเจ้าหน้าตรวจค้นเจอเป็นของตนเองจริง โดยตั้งใจนำยาบ้าทั้งหมดซุกซ่อนในกางเกงในเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ เนื่องจากเป็นจุดลับคิดว่าทางเจ้าหน้าที่อาจจะไม่ทันสังเกตุ เพื่อนำยาบ้าทั้งหมดเข้ามาในตัวเมืองเชียงใหม่ มาขายให้กับกลุ่มเอเยนต์ต่อไป อย่างไรก็ตามหลังการจับกุม ทางเจ้าหน้าที่ด่านตรวจได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งให้ทาง สภ.เชียงดาว เพื่อนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ไม่เนียนไปเรียนมาใหม่!!! จับสาวแสบ แอบซุกยาบ้าในผ้าอนามัย


Cr.chiangmainews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์