ซึมไปเลย! รวบยกแก๊ง 8 โจ๋รุมตื้บ รปภ.แขนพิการ อ้างกลัวแอบดูแฟนสาวปัสสาวะ

 ซึมไปเลย! รวบยกแก๊ง 8 โจ๋รุมตื้บ รปภ.แขนพิการ อ้างกลัวแอบดูแฟนสาวปัสสาวะ

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายนายชาติชาย ทรงขาว อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.ของหอพักลูกกวาด หลังธนาคารอิสลาม บางแสน ซึ่งพิการแขนขวาลีบ จนสลบเหมือดคาที่ ก่อนถูกหามส่งโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ต้องเย็บศีรษะถึง 14 เข็ม และที่เบ้าตาขวาอีก 10 เข็ม เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 27 เม.ย. พล.ต.ต.สุรพล วิรัตน์โยสินทร์ รอง ผบช.ภ.2 พร้อมตำรวจ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ร่วมกันแถลงจับกุมผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายนายชาติชาย ทั้งหมด 8 คน ประกอบด้วยนายวศิลป์ จิตรนามกร อายุ 23 ปี นายประกาศิต วงใหญ่ อายุ 23 ปี นายธวัช ภูมี อายุ 19 ปี นายจตุพล สวัสดิ์ศรี อายุ 19 ปี นายกิตติศักดิ์ เลิศธัญโรจน์ อายุ 19 ปี นายเกรียงไกร จันทาภิรมย์ อายุ 24 ปี นายรัชฎ มิตราภินันท์ อายุ 22 ปี และนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี

จากการสอบสวนทั้ง 8 คน ให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า เมื่อวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่พวกตนกำลังเล่นน้ำสงกรานต์วันไหลบางแสน มาด้วยกันหลายคน และดื่มสุราไปด้วย จนมาถึงที่เกิดเหตุ นายกิตติศักดิ์ จึงพาแฟนสาวไปปัสสาวะที่กำแพงของหอพักดังกล่าว แต่ปรากฏว่ามี รปภ.มาไล่ และกลัวว่า รปภ.จะแอบดูแฟนสาวของนายกิตติศักดิ์ ปัสสาวะ จึงเกิดความโมโห แล้วพาพวกมาลงมือรุมทำร้ายร่างกาย รปภ.จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนแยกย้ายกันหลบหนีไป จนถูกจับกุมตัวดังกล่าว

จากนั้นจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ขณะที่นายชาติชาย ผู้เสียหาย กล่าวว่า ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถติดตามจับกุมผู้ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้จนหมด ซึ่งก็มีความสบายใจขึ้น ด้านพล.ต.ต.สุรพล เผยว่า การที่ไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้อื่นนั้น ทำให้เกิดคดีอาญาแผ่นดินเสียประวัติแล้ว พ่อแม่ที่อยู่ข้างหลังก็เสียใจ อยากให้ลูกมีอนาคตที่ดี ซึ่งในเรื่องนี้สาเหตุเกิดขึ้นจากการเมาสุรา หลังจากนี้จึงนำตัวผู้ต้องหาส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์