โป๊ะแตก!! แม่ตามหาลูกสาววัย16 หลังเห็นในคลิปถูกรุม เจอลูกลั่นไม่ใช่หนู!!

โป๊ะแตก!! แม่ตามหาลูกสาววัย16 หลังเห็นในคลิปถูกรุม เจอลูกลั่นไม่ใช่หนู!!

จากกรณีทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ได้พานางละมุน อายุ 41 ปี ชาว จ.ขอนแก่น เข้าพบ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร.เพื่อร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือให้ช่วยตามหา น.ส.แนน (นามสมมติ) อายุ 16 ปี บุตรสาว ซึ่งหายตัวไปจากบ้านอย่างไร้ร่องรอย เกรงว่าอาจถูกล่อลวง ไปกระทำมิดีมิร้าย ตามที่เคยเป็นข่าวไปแล้วนั้น เนื่องจากแม่บอกว่าไปเห็นจากคลิปว่าลูกถูกรุมทำร้ายนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 26 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. , ทนายสงกานต์ และ นางละมุน มารดาของ น.ส.แนน ได้เดินทางมายังกองปราบปราม เพื่อรอรับตัว น.ส.แนน พร้อมกับนายนายศุภชัย อายุ 24 ปี แฟนหนุ่ม หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงสามารถติดตามจนพบตัว น.ส.แนน และ นายศุภชัย ที่ จ.เพชรบูรณ์ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า หลังจากรับเรื่องร้องเรียนแล้วนั้นได้สั่งการให้ตำรวจหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเร่งติดตามหาตัว น.ส.แนน กระทั่งตำรวจทางหลวงได้รายงานมาว่า พบเจอ น.ส.แนน แล้ว โดยพักอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่ม ที่ จ.เพชรบูรณ์ จึงสั่งการให้รีบนำตัวกลับมาพบผู้ปกครองทันที ซึ่งจากการสอบถาม น.ส.แนน ทราบว่า ที่หายไปจากบ้าน ก็เพราะออกไปใช้ชีวิตร่วมกันกับนายศุภชัย โดยไม่เคยถูกบังคับขู่เข็ญ หรือทำร้ายร่างกายกันแต่อย่างใด

อีกทั้งยังไม่ใช่บุคคลคนเดียวกันในคลิปที่มีชายหนุ่มกำลังทำร้ายร่างกายแฟนสาว ตามที่มีการแชร์กันในโลกออนไลน์ก่อนหน้านี้ แต่ถึงอย่างไรก็ตามในส่วนของคดีก็คงต้องว่ากันไปตามกฎหมาย เนื่องจากการกระทำดังกล่าวถือเป็นความผิดที่ไม่สามารถยอมความกันได้ เนื่องจากเด็กผู้เสียหายมีอายุเพียง 16 ปี เท่านั้น จึงเข้าข่ายความผิดฐาน พรากผู้เยาว์ ซึ่งคงต้องให้พนักงานสอบสวน กองปราบปราม ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ด้าน นางละมุน กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้พบเจอลูกในวันนี้ ซึ่งหลังจากที่ลูกหายออกจากบ้านไป ตนก็รู้สึกเป็นทุกข์และกังวลใจเพราะเกรงว่าบุตรสาวจะได้รับอันตราย เป็นอย่างมาก อีกทั้งก่อนหน้านี้ตนได้พบเจอคลิปวิดีโอคลิปหนึ่ง ซึ่งเผยให้เห็นภาพชายหนุ่มกำลังทำร้ายร่างกายหญิงสาว ที่มีรูปพรรณคล้ายกับบุตรสาวของตนเอง แต่ในวันนี้พอได้ทราบจากปากของลูกว่าไม่ใช่บุคคลในคลิปและไม่ได้ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย ก็รู้สึกโล่งใจ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์