จับแล้วแท็กซี่หื่นซ้อมขืนใจแหม่มสาวอดีตนางงามทิ้งกลางทุ่งนา แฉเพิ่งพ้นโทษคดีข่มขืน!!

จับแล้วแท็กซี่หื่นซ้อมขืนใจแหม่มสาวอดีตนางงามทิ้งกลางทุ่งนา แฉเพิ่งพ้นโทษคดีข่มขืน!!

จากกรณีที่ตำรวจสภ.ทุ่งคอก จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพลเมืองดีว่าพบแหม่มสาวชาวบราซิลอายุ 23 ปี ถูกข่มขืนที่บริเวณกลางทุ่งนา หมู่ 8 ต.ทุ่งคอก แล้วได้ช่วยกันนำตัวส่ง รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 สภาพถูกทำร้ายเป็นแผลฟกช้ำหลายแห่งตามร่างกาย โดยแหม่มสาว ซึ่งเป็นนางแบบชื่อดัง และเคยเข้าประกวดนางงามระดับโลก ยังมีอาการหวาดกลัว ร้องไห้ตลอดเวลา ให้การทั้งน้ำตาว่า ได้นั่งเครื่องบินมาจากเมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เวลา 10.30 น.วันที่ 25 เม.ย. แล้วมาลงที่ท่าอากาศยานดอนเมือง เวลา 13.30 น. จากนั้นก็เดินทางเข้าไปที่โรงแรมแอร์พอร์ท เรียกแท็กซี่สีเหลืองคาดเขียวให้มาส่งที่ซอยทองหล่อ

แหม่ม่สาวให้การว่า แท็กซี่ได้พาขับอ้อมออกมาทางชานเมือง จนกระทั่งเลยเข้าเขตทุ่งนา จากนั้นคนขับได้จอดรถ แล้วก็พยายามลวนลามปลุกปล้ำ ซึ่งตนก็พยายามขัดขืน จึงถูกทำร้ายร่างกายด้วยการถูกทุบตีอย่างหนัก จนกระทั่งตนหมดแรงและถูกคนร้ายลงมือกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง จากนั้นก็มาทิ้งตนที่จุดเกิดเหตุเป็นทุ่งนา แล้วหลบหนีไป ก่อนจะมีชาวบ้านมาพบ แล้วพามาแจ้งความที่สภ.ทุ่งคอก นำตัวส่งโรงพยาบาล

ต่อมาพล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน ผบก.สุพรรณบุรี ได้เดินทางมาพร้อม พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ เฉลียวศิลป์ รอง ผบก. พ.ต.อ.สุเทพ ไพบูลย์ผล ผกก. สภ.สองพี่น้อง และ เจ้าหน้าที่วิทยาการสุพรรณบุรี มาที่ รพ. เพื่อเข้าทำการสอบปากคำอย่างละเอียด ทั้งนี้จะได้ทำการสเก็ตช์ภาพคนร้าย พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวแท็กซี่หื่นรายนี้ มาดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 26 เม.ย. ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้วตามหมายศาล จ.125/2560 ลงวันที่ 25 เม.ย60 โดยจับกุมนายค้ำคูณเจริญ ค้อนจัตุรัส อายุ 44 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ เป็นชาวโคราช โดยจับกุมได้ที่จ.นนทบุรี เบื้องต้นตรวจสอบประวัติพบว่านายค้ำคูณเจริญเคยต้องโทษคดีข่มขืนมาแล้ว และเพิ่งออกมาจากคุกได้ไม่นาน จากนั้นไปเช่ารถแท็กซี่มาขับกระทั่งมาก่อเหตุข่มขืนแหม่มสาวซ้ำ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์