ยายเด็กแฝด ทนคิดถึงหลานไม่ไหว! ตามถึงบ้านพ่อ แต่ทำได้แค่เกาะประตู!!

ยายเด็กแฝด ทนคิดถึงหลานไม่ไหว! ตามถึงบ้านพ่อ แต่ทำได้แค่เกาะประตู!!

จากกรณี เกิดเหตุพ่อกับยายและป้าพากันยื้อแย่งตัวเด็กแฝด 2 คน โดยพ่อต้องการนำเด็กแฝดไปเลี้ยงดู แต่ว่าเด็กไม่ยอมไป เนื่องจากว่ามีความผูกพันกับยายและป้าที่เลี้ยงมาตั้งแต่เกิด และไม่รู้จักว่าพ่อเป็นใคร เนื่องจากไม่มีความคุ้นเคยกันมาก่อน ซึ่งพ่อเด็กต้องนำตำรวจและทนายความไปเจรจากับยายและแม่ และได้มีการยื้อแย่งเด็กที่หน้า สภ.อุทุมพรพิสัย สุดท้ายพ่อสามารถนำตัวเด็กไปได้ ซึ่งทำให้ยายและป้าคร่ำครวญด้วยความคิดถึงหลาน ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 09.15 น.วันที่ 26 เม.ย.60 นางปุณณภัทร พวงท้าว อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 1 บ้านหนองโปร่ง ต.โคกหล่าม อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นป้าของเด็กหญิงฝาแฝดทั้ง 2 คน เปิดเผยว่า ขณะนี้ ตนพร้อมด้วย นางเสาร์ พวงท้าว น้องคาเฟ่ ซึ่งเป็นลูกสาว และน้าชาย ได้เดินทางมาที่บ้านเลขที่ 77 / 350 หมู่ 10 ต.ไทร อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านพ่อของน้องใบบัวและใบตอง เนื่องจากว่า ตนและยายทนคิดถึงหลานสาวทั้ง 2 คนไม่ไหว และเป็นห่วงว่า หลานของตนจะอยู่อย่างไร ซึ่งเมื่อมาถึงพบว่า ประตูเหล็กหน้าบ้านคล้องโซ่ล็อคกุญแจอยู่ บริเวณหน้าบ้านตากผ้าห่มเอาไว้ และมีรองเท้าวางอยู่ 2 คู่ สีเหลืองกับสีฟ้า

โดยยายเสาร์ได้ถือเอารูปภาพของนางไพรวัลย์ พวงท้าว แม่ของเด็กแฝดที่เสียชีวิตไปแล้วมาด้วย ตนพยายามตะโกนร้องเรียกคนในบ้าน แต่ก็ไม่พบว่ามีใครอยู่ในบ้าน ซึ่งจากการที่ได้สอบถามจากคนข้างบ้านของพ่อเด็ก ทราบว่า พ่อของเด็กมาอยู่ที่นี่ได้ประมาณ 1 ปีแล้ว แต่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และต่อมาได้มีผู้นำของหมู่บ้านแห่งนี้มาพบกับพวกตน ซึ่งตนและยายขอยืนยันว่า พวกตนมาดี ไม่ได้ต้องการมาหาเรื่องหรือสร้างความวุ่นวายแต่อย่างใด แต่ว่ามาเพราะว่าคิดหลานฝาแฝดทั้ง 2 คนเป็นอย่างมาก และต้องการมาดูสภาพความเป็นอยู่ อีกทั้งต้องการเจรจาหาทางออกเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้ดีที่สุดเพื่ออนาคตที่ดีของหลานสาวฝาแฝดทั้ง 2 คน

ป้าของเด็กแฝด กล่าวต่อไปว่า ส่วนกรณีที่มีภาพเผยแพร่ในเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า แหม่มโพธิ์ดำ โดยเป็นภาพของหลานสาว 2 คน กำลังเดินเที่ยว และแจ้งว่าไม่ต้องเป็นห่วง หลานสาวทั้ง 2 คนสบายดี ตนเห็นว่า ถ้าภาพนั้นเป็นความจริง ตนก็สบายใจที่ทราบข่าวว่าหลานสาวฝาแฝดทั้ง 2 คน สบายดีและมีความสุข แต่ตนรู้นิสัยของหลานสาวทั้ง 2 คนดีว่า เป็นเด็กอย่างไร และไม่ค่อยคุ้นกับคนแปลกหน้าได้ง่าย ๆ ดังนั้น ตนจึงได้มาพิสูจน์ข้อเท็จจริงว่า หลานสาวฝาแฝดทั้ง 2 คน สบายดีหรือเปล่า แต่ก็ผิดหวังที่ไม่พบตัวหลานสาวทั้ง 2 คน และพ่อเด็ก ซึ่งตนคิดถึงหลานสาวทั้ง 2 คนมาก พยายามโทรเข้ามือถือของพ่อเด็กทั้ง 2 เบอร์ แต่ว่าสายว่าง ไม่มีการรับสาย โทรไปทั้งหมด 5 ครั้ง ได้พูดกับพ่อเด็กเพียงเล็กน้อย พอจะขอคุยกับหลานสาวทั้ง 2 คน เพื่ออยากได้ยินเสียงเด็ก พ่อของเด็กบอกว่า นอนอยู่ในบ้าน แล้วก็วางสายไป ตนขอฝากถึงพ่อเด็กว่า ตนและยาย รวมทั้งญาติพี่น้องทุกคนคิดถึงหลานสาวฝาแฝดทั้ง 2 คนมาก จึงอยากมาเจรจากับพ่อเด็ก เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดในเรื่องนี้ร่วมกัน ไม่ได้มาต้องการหาเรื่องหาราวแต่อย่างใด


ยายเด็กแฝด ทนคิดถึงหลานไม่ไหว! ตามถึงบ้านพ่อ แต่ทำได้แค่เกาะประตู!!


ยายเด็กแฝด ทนคิดถึงหลานไม่ไหว! ตามถึงบ้านพ่อ แต่ทำได้แค่เกาะประตู!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์