เอิ๊ก! แกงหน่อไม้ใส่จิ้งเหลน ตักกินจะหมดถุงอยู่แล้ว!!

เอิ๊ก! แกงหน่อไม้ใส่จิ้งเหลน ตักกินจะหมดถุงอยู่แล้ว!!

สาวเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ซื้อแกงหน่อไม้ดองจากตลาดเช้ามากิน เกือบจะหมดถุงอยู่แล้ว ตักเจอตัวอะไรสีดำๆ นอนอยู่ในน้ำแกง ตอนแรกคิดว่าปลาดุก แต่พอเห็นชัดเท่านั้น วิ่งเข้าห้องน้ำแทบไม่ทัน...

จากข่าวที่มีการแชร์ในเฟซบุ๊ก ว่า พบแกงหน่อไม้มีจิ้งเหลนทั้งตัวอยู่ในแกง ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 25 เมษายน จากการสอบถาม น.ส.เฟิร์น (นามสมมติ) เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายกองช่างสาธารณสุข เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ซึ่งเป็นผู้ไปซื้อแกงมากิน แล้วพบจิ้งเหลนทั้งตัว

น.ส.เฟิร์น เปิดเผยว่า ช่วงเช้าวันที่ 25 เม.ย. ตนไปซื้อแกงที่ตลาดเช้าแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร โดยซื้อแกงหน่อไม้ดองซึ่งแม่ค้าตักใส่ถุงวางไว้แล้ว หลังจากกลับมารับประทานที่ทำงาน กินจนเกือบจะหมดถุง ตักขึ้นมาตอนแรกคิดว่าเป็นปลาดุก แต่เมื่อสังเกตดูชัดๆ ก็เห็นเป็นหัวจิ้งเหลน จึงรีบวางช้อนทันที เมื่อเขี่ยดูก็พบว่าเป็นจิ้งเหลนทั้งตัว แต่ตัวไม่ใหญ่มากวัดความยาวจากหัวถึงหางประมาณ 3 นิ้ว

สาวเทศบาล กล่าวต่อว่า เมื่อเห็นชัดเจนว่าเป็นจิ้งเหลนทั้งตัว จึงวิ่งเข้าห้องน้ำอาเจียนออกมาจนหมด แล้วนำแกงไปเททิ้ง พร้อมกับบอกกับเพื่อนร่วมงานว่า เข็ดแล้วแกงถุง ต่อไปซื้อกับข้าวมาทำกินเองที่บ้านดีกว่า จากนั้นจึงถ่ายรูปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ปรากฏว่ามีคนเข้ามาดู และสอบถามกันจำนวนมาก

ด้าน นายเสกสรร สุวรรณวัฒนา รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เผยว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งว่าพบจิ้งเหลนทั้งตัวในแกงถุงที่ซื้อจากตลาดเช้าแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลจึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสาธารณสุขของเทศบาลไปตรวจ โดยให้ตรวจดูความสะอาดทุกอย่าง รวมทั้งการแต่งกายของพ่อค้าแม่ค้าด้วย ซึ่งได้เน้นย้ำให้ผู้ขายอาหารทุกรายทุกตลาดในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ต้องระมัดระวังความสะอาดอยู่แล้ว แต่ก็ยังมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก จึงให้เจ้าหน้าที่สอบถามหาที่มาของจิ้งเหลนตัวดังกล่าวจากผู้ขายว่า มาจากหน่อไม้ดอง หรือตกลงไปในหม้อแกง.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์