ญาติเศร้ารับศพน้องเบต้า แม่ พูดทั้งน้ำตา ฝากให้คนเป็นพ่อเป็นแม่อยู่อย่างมีสติ!!

ญาติเศร้ารับศพน้องเบต้า แม่ พูดทั้งน้ำตา ฝากให้คนเป็นพ่อเป็นแม่อยู่อย่างมีสติ!!

จากกรณีเหตุการณ์สะเทือนขวัญหนุ่มภูเก็ตถ่ายคลิปไลฟ์สดเฟสบุ๊กจับลูกสาววัย 11 เดือนแขวนคอบนตึกโรงแรมร้าง ประชดเมียก่อนผูกคอตายตามเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (24 เม.ย.60 ) จนเป็นประเด็นสะเทือนขวัญไปทั่วประเทศ หลังจากที่เมื่อช่วงเที่ยง วันนี้ (25 เม.ย.60) ที่โรงพยาบาลถลาง อ.ถลาง จังหวัดภูเก็ต บรรดาญาติของที่ญาติ นายวุฒิสรรค์ หรือต้น ของสงวนนามสกุล บิดาของน้อง เบต้า วัย 11 เดือน ที่เสียชีวิต ทยอยเดินทางมารอที่ด้านหน้าห้องดับจิตโรงพยาบาล ก่อนเข้าติดต่อเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเพื่อขอรับศพเพื่อไปฝัง ตามพิธีกรรมทางศาสนาอิสลาม ที่กุโบร์นาใน ในพื้นที่ อ.ถลาง
ในส่วนของศพของน้องเบต้านั้น น.ส.จิรานุช หรือ บิว ไตรรัตน์ผู้เป็นแม่ พร้อมญาติๆก็ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพ ด้วยเช่นกัน โดยทันทีที่พบศพลูก บิว ก็ร้องให้น้ำตานองหน้า ก่อนจะเข้าอุ้มศพบุตรสาวเดินออกมาขึ้นรถที่จอดรออย่างน่าเวทนา เบื้องต้นญาติระบุว่าจะนำศพน้องเบต้าไปประกอบพิธีทางศาสนาพุทธที่วัดศรีสุนทรเป็นเวลา 3 วัน ก่อนทำการญาปนกิจ

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดศรีสุนทร ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของน้องเบต้า พบว่ามีญาติๆ เพื่อนสนิททยอยเดินทางมาเคารพศพน้องเบต้า และให้กำลังใจ น.ส.จิรานุช หรือ บิวจำนวนมาก ขณะเดียวกันก็มีเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ รวมถึงประชาชนในพื้นที่ อำเภอถลาง ที่ทราบข่าวทยอยเดินทางมาให้กำลังใจอย่างไม่ขาดสาย ถึงแม้ยังอยู่ระหว่างการเตรียมงานศพ โดยส่วนใหญ่ยังคงมีอาการโศกเศร้า

โดยผู้สื่อข่าว ได้มีโอกาศพูดคุยกับ น.ส.จิรานุช หรือ บิวแม่ของน้องเบต้า โดยเธอกล่าว สั้นๆ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่ายังทำใจไม่ได้ อยากฝากให้คนเป็นพ่อเป็นแม่อยู่อย่างมีสติ ไม่ว่าจะเกิดอะไรร้ายแรงแค่ไหน ก็อย่าใช้กำลังหรือคิดฆ่าคนในครอบครัวกับคำว่า"รัก"เพียงคำเดียว

ด้าน นางมญฑา (สงวนนามสกุล) ยายของน้องเบต้า กล่าวว่าได้อโหสิกรรมกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดและขอให้เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นอุทหรณ์ถึงความรุนแรงในครอบครัวและขอให้เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นเหตุการณ์สุดท้ายอย่าให้มีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นอีกเลย

ขณะที่นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ขณะนี้ได้แจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการกำกับดูแลโซเชียลมีเดีย ซึ่งมีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดยขอความร่วมมือประชาชนที่มีคลิปดังกล่าวได้โปรดอย่าแชร์คลิปเหตุการณ์ เพราะจะยิ่งตอกย้ำและกระทบจิตใจครอบครัวของผู้เสียหาย


ญาติเศร้ารับศพน้องเบต้า แม่ พูดทั้งน้ำตา ฝากให้คนเป็นพ่อเป็นแม่อยู่อย่างมีสติ!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์