เมียร่ำไห้!! เผยนาทีเห็นคลิปผัวผูกคอลูกทารก ฆ่าตัวตาม เปิดโพสต์สะเทือนใจ!!

เมียร่ำไห้!! เผยนาทีเห็นคลิปผัวผูกคอลูกทารก ฆ่าตัวตาม เปิดโพสต์สะเทือนใจ!!

จากคดีสะเทือนใจสังคม เมื่อนายวุฒิสรรค์ หรือต้น (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี จับลูกสาวทารกวัยเพียง 11 เดือนแขวนคอตายในตึกร้างแห่งหนึ่งใน.อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ก่อนผูกคอฆ่าตัวตายตาม เมื่อกลางดึกวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ น.ส.จิรานุช หรือบิว (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ภรรยาของนายวุฒิสรรค์ ได้แจ้งความกับตำรวจให้ช่วยติดตามสามีและลูกสาว เพราะสามีเพิ่งโพสต์คลิปในเฟซบุ๊ค เป็นเหตุการณ์ที่สามีจับลูกสาวแขวนคอ แต่ไม่รู้ว่าตึกดังกล่าวอยู่ที่ไหน เบื้องต้นระบุว่ามีปากเสียงกับสามีเรื่องหึงหวง ทำให้สามีก่อเหตุสลดดังกล่าว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยัง สภ.ใกล้เคียง เช่น สภ.สาคู และ สภ.เชิงทะเล เพื่อออกค้นหาชายในคลิปพร้อมเด็กหญิงวัย 11 เดือน ซึ่งตามภาพในคลิปคาดว่าเป็นอาคารร้างที่น่าจะมีความสูงพอประมาณ จนกระทั่งพบตึกร้างแห่งหนึ่งใกล้โรงแรมระดับห้าดาวย่านหาดในทอน หมู่ 3 ต.สาคู อ.ถลาง และเจอผู้ตายในสภาพดังกล่าว

จากการสอบปากคำน.ส.จิรานุช ร่ำไห้ให้การว่า น.ส.จิรานุชแต่งงานกับนายวุฒิสรรค์จนมีลูกด้วยกัน 1 คน ก่อนเกิดเหตุเมื่อตี 3 คืนที่ผ่านมา นายวุฒิสรรค์ตื่นขึ้นมาแล้วเปิดดูโทรศัพท์มือถือของน.ส.จิรานุชจึงเกิดโมโหแล้วบีบคอน.ส.จิรานุชจนตนต้องหนีไปนอกบ้าน พอตอนกลางวันน.ส.จิรานุชได้ชวนพี่ชายมาเก็บข้าวของ และตกลงกันว่าจะแยกกันอยู่กับนายวุฒิสรรค์

จากนั้นนายวุฒิสรรค์ก็อุ้มลูกสาวออกจากบ้าน บอกว่าจะไปธุระข้างนอก น.ส.จิรานุชพยายามโทรไปหาหลายครั้ง แต่นายวุฒิสรรค์ไม่รับสาย กระทั่งนายวุฒิสรรค์โทรกลับมาบอกว่าประมาณ 1 ทุ่มจะพาลูกสาวมาคืน ระหว่างนั้นน.ส.จิรานุชเปิดเฟซบุ๊กนายวุฒิสรรค์ แทบช็อกเพราะน.ส.จิรานุช เพราะเห็นคลิปนายวุฒิสรรค์ทำร้ายลูกสาว จึงรีบแจ้งญาติๆ ช่วยตามหา กระทั่งมาพบเป็นศพทั้งคู่

โดยคลิปดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ที่นายวุฒิสรรค์ทำร้ายลูกสาว ได้ยินเสียงกรีดร้องของเด็ก และก็เงียบหายไปในที่สุด ซึ่งมีผู้คนเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมกับไม่เห็นด้วยกับการทำร้ายลูกทารกอย่างโหดเหี้ยม เพียงเพื่อระบายความแค้นของตัวเอง

นอกจากนี้มีคนเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตได้โพสต์ไว้อาลัยและแสดงความเสีใจต่อการจากไปของนายวุฒิสรรค์และลูกสาว และมีการแชร์ภาพเมื่อครั้งที่นายวุฒิสรรค์ยังรักหวานชื่นกับภรรยา โดยนายวุฒิสรรค์โพสต์ "รักกันจะตาย มือเราจับกันแน่นพอ"

นอกจากนี้นายวุฒิสรรค์ยังเคยโพสต์อ้อนวอนขอคืนดี โดยสัญญาว่าจะปรับปรุงตัวใหม่ จะไม่นอกใจหรือทำให้เจ็บปวดอีก ซึ่งคาดว่าเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่นำไปสู่โศกนาฏกรรมสลดครั้งนี้


เมียร่ำไห้!! เผยนาทีเห็นคลิปผัวผูกคอลูกทารก ฆ่าตัวตาม เปิดโพสต์สะเทือนใจ!!


เมียร่ำไห้!! เผยนาทีเห็นคลิปผัวผูกคอลูกทารก ฆ่าตัวตาม เปิดโพสต์สะเทือนใจ!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์