ร่างทรงผีมดโชว์อิทธิฤทธิ์ ดาบแทงอกตัดขั้วหัวใจดับ...

ร่างทรงผีมดโชว์อิทธิฤทธิ์ ดาบแทงอกตัดขั้วหัวใจดับ...

ชาวบ้านสันกำแพงเศร้าสลด! "ร่างทรงผีมด" แสดงอิทธิปาฏิหาริย์เอาดาบแทงตัวเองมานานกว่า 6-7 ปีไม่เคยเป็นอะไร แต่คราวนี้พลาดแทงทะลุผิวหนังตัดขั้วหัวใจดับ ...


เมื่อวันที่ 24 เม.ย. ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ เชื้อเมืองพาน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิตที่บ้านป่าสักขวาง หมู่ 13 ต.สันกำแพง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ ผกก. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์จากโรงพยาบาลสันกำแพง และหน่วยกู้ภัยสันกำแพง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันปฐมพยาบาลช่วยผู้บาดเจ็บมีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงที่หน้าอกคมมีดตัดเขั้วหัวใจ ทราบชื่อนายเทพฤทธิ์ ปาลี อายุ 25 ปี ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันการณ์เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

จากการสอบสวนทราบว่า นายเทพฤทธิ์ นั้นเป็นร่างทรงผีมด มานานกว่า 6-7 ปี มีคนนับถือเป็นจำนวนมาก และวันนี้ของทุกปี นายเทพฤทธิ์ ก็จะแสดงอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ให้ชาวบ้านได้ชมด้วยการเข้าทรง แล้วใช้ดาบแทงตัวเอง ซึ่งทุกปีที่ผ่านมาดาบจะหัก ทำให้ชาวบ้านเชื่อว่าคือปาฏิหาริย์ แต่ปีนี้ดาบไม่หักกลับแทงเข้าผิวหนัง ทำให้ประชาชนที่เห็นเหตุการณ์รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม จะได้ส่งศพชันสูตรพร้อมกับประสานญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป....

Cr::dailynews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์