อึ้ง!เว็บสวิงกิ้งหราจ่ายเมมเบอร์5พันเหมารร.มั่วปาร์ตี้

เว็บไซต์อุบาทว์โชว์หรา ชวน 'สวิงกิ้ง'ท้าทายศีลธรรม-กฎหมายมาเกือบ 10 ปี ตั้งกระทู้หาสมาชิกโจ๋งครึ่ม จ่าย 5,000 เป็นเมมเบอร์ตลอดชีพ

นัดปาร์ตี้ทุกศุกร์ยาวถึงวันอาทิตย์ เจ้าของเว็บโวมีสมาชิกทั่วประเทศกว่า 4,000 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบเว็บไซต์หนึ่งใช้ชื่อ www.swingingxxx.ob.tc เปิดเป็นสื่อกลางของกลุ่มนิยม 'เซ็กซ์หมู่' แบบไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายและศีลธรรม โดยเปิดเป็นเว็บบอร์ดสุดอุบาทว์ให้คู่รักและผู้สนใจเข้ามาตั้งกระทู้เพื่อแลกเปลี่ยนคู่นอน หรือนำคู่ของตัวเองมาร่วมเซ็กซ์หมู่กันอย่างเปิดเผย ซึ่งในเว็บยังมีการโพสต์รูปภาพเซ็กซ์หมู่ รูปภาพของตัวเองและคู่รัก รวมทั้งทั้งโชว์อวัยวะเพศของตัวเองอย่างไม่ละอาย นอกจากนี้ยังเป็นช่องทางของหนุ่มสาวขี้เหงาหรือคู่รักที่นิยมสวิงกิ้งหาคู่นอนได้พูดคุยสังสรรค์กันด้วย


สำหรับเว็บไซต์ดังกล่าวมีผู้ใช้ชื่อว่า  Admin เป็นเจ้าของเว็บบอร์ด

ซึ่งเว็บบอร์ดนี้ยังเปิดรับสมาชิกปาร์ตี้สวิงกิ้งด้วย โดยมีข้อความรายละเอียดการสมัครดังนี้ สมัครสวิงกิ้งค่าใช้จ่าย  5,000  บาทตลอดชีพ เสียครั้งเดียวเวลามาร่วมงานไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม  งานจัดทุกๆ 2 ทุ่มคืนวันศุกร์-12.00 น.วันอาทิตย์ งานจัดที่โรงแรมสามดาวย่านถนนสีลม มีอาหารเลี้ยง มีเกมเล่น เหมาทั้งชั้นของโรงแรม มีเกมปิดตา ในงานไม่มียาเสพติดและห้ามสมาชิกนำเข้ามา


เจ้าของเว็บบอร์ดผู้นี้ยังอ้างด้วยว่ามีสมาชิกทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย


โดยลูกค้าที่สมัครสมาชิกแล้วเข้าไปดูรูปสมาชิกคนอื่นๆ ได้พร้อมเบอร์โทร. และแต่ละคนสามารถเลือกจังหวัดได้ สามารถติดต่อนอกรอบได้ ทั้งนี้ ในเว็บบอร์ดยังระบุว่า "ผมเปิดสวิงมาตั้งแต่ทำหนังสืออยู่เมื่อปี 41 ตอนนี้มีสมาชิกหญิงและชายอย่างละครึ่งทั่วประเทศเกือบ 4,000 กว่าคน"

เมื่อผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง 'Admin' ซึ่งให้เบอร์โทรศัพท์ไว้

โดยเจ้าตัวได้ให้ข้อมูลถึงกลุ่มสวิงกิ้งนี้ว่า อัตราการสมัครสมาชิก 1 คน 5,000 บาท แต่ถ้ามาเป็นคู่ 7,500 บาท โดยโอนเงินผ่านระบบบัญชีธนาคาร ซึ่งการสมัครจะเป็นระบบอัตโนมัติ เมื่อเป็นสมาชิกแล้วจะมีรหัสส่วนตัว 4 หลักเพื่อใช้เข้าเว็บไซต์และเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ เจ้าของนามแฝง Admin กล่าวอีกว่า ทุกวันศุกร์จะมีปาร์ตี้สวิงกิ้งโดยจะเปิดให้ลงทะเบียนก่อน ซึ่งสมาชิกไม่ต้องเสียค่าจ่าย

"ปาร์ตี้ครั้งที่ผ่านมาก็มีคนมากันเยอะ  ช่วงนี้ส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติ ภายในงานก็จะมีอาหารมีการเล่นเกมปิดตา จับไม้สั้นไม้ยาว แล้วก็ร่วมสวิงกิ้งกันได้เลยแล้วแต่ความสมัครใจ ซึ่งทุกคนที่มาล้วนแต่เต็มใจอยู่แล้ว ส่วนสถานที่จะเหมาชั้นที่โรงแรมแถวสีลม" เจ้าของเว็บบอร์ดเล่า


ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวก็ได้ติดต่อไปยังคู่รักคู่หนึ่งที่ตั้งกระทู้ไว้ว่ายินดีให้มาร่วมเซ็กซ์หมู่กับตัวเองและแฟน

โดยขอคิดค่าตัวแฟน 1,000 บาท ซึ่งก็ได้รับคำตอบกลับมาว่าเป็นจริงอย่างที่ระบุไว้ หากสนใจก็โทร.มาติดต่อได้ แต่เมื่อถามว่าได้สมัครสมาชิกสวิงกิ้งหรือไม่ก็ได้รับคำตอบว่าไม่ได้เป็นสมาชิก เพียงแต่ใช้บอร์ดนี้เป็นช่องทางหาผู้ที่สนใจเท่านั้น.


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์