ปีนขอบกั้นทางด่วน พลาดตก! ดับสยอง!

ปีนขอบกั้นทางด่วน พลาดตก! ดับสยอง!

เมื่อเวลา 8.00 น.วันที่ 18 เม.ย.60 ร.ต.อ.สง่า มูลจัด รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งจากชาวบ้านพบศพชายเสียชีวิต อยู่ใต้ทางด่วนกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) ช่วงแยกตัววายก่อนลงถนนศรีนครินทร์ ห่างจากหน้าด่านบางเมืองประมาณ 50 เมตรมุ่งหน้าบางนา ก่อนเข้าด่านเก็บเงินบางเมืองประมาณ 50 เมตร ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ต่อพงษ์ ตันตระวาณิชย์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

ปีนขอบกั้นทางด่วน พลาดตก! ดับสยอง!


ใต้ทางด่วนซึ่งสูงประมาณ 10 เมตร พบศพนายสุพิศ โคตรพันธ์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 หมู่ 8 ต.ท่าไห อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี สภาพนอนหงายสวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้าแขนยาว กางเกงขายาว ใกล้กับพบร้องเท้าผาใบสีดำวางอยู่จึง ตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม.

ปีนขอบกั้นทางด่วน พลาดตก! ดับสยอง!


ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจสอบบนทางด่วน บริเวณช่องซ้ายสุดพบรถแท็กซี่สีแดง ทะเบียน ทย 9677 กรุงเทพฯ ของสหกรณ์ภูมิพลัง แท็กซี่ จอดดับเครื่องอยู่ บริเวณช่วงแผ่นปูนกันขอบทางระหว่างแยกตัววาย ซึ่งเป็นจุดติดตั้งโทรศัพท์ฉุกเฉิน และมีช่องวางระหว่างแยกประมาณ 50 ซม. พบว่าเสาโทรศัพท์มีร่องรอยถูกคล้ายกับลายนิ้วมือจับจึงได้บันทึกภาพรวบรวมเป็นหลักฐาน

ปีนขอบกั้นทางด่วน พลาดตก! ดับสยอง!


สอบสวนพยานแวดล้อม ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้พบรถแท็กซี่คันดังกล่าวขับมาจอดอยู่ที่เกิดเหตุในช่วงประมาณ 23.00 น.ของวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา จากนั้น รปภ.ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณด่านเก็บเงิน ได้พบเห็น ผู้ตายเดินไปที่โทรศัพท์ฉุกเฉิน แต่ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งช่วงเช้ามีชาวบ้านที่มาปั่นจักรยานใต้ทางด่วน มาพบศพผู้ตาย จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ระหว่างที่ผู้ตายขับรถขึ้นทางด่วนมาตามปกติ แต่รถได้เกิดมีปัญหา จึงได้จอดรถชิดขอบทาง ก่อนที่จะวิ่งข้ามไปใช้โทรศัพท์ฉุกเฉิน เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วนมาให้การช่วยเหลือ แต่ระหว่างกำลังจะเอื้อมมือไปจับเสา เพื่อปีนข้ามแผ่นกันขอบทางระหว่างแยกตัววาย ซึ่งมีช่องระยะห่างกันอยู่ ก่อนที่ผู้ตายจะพลาดตกลงทางด่วนไปไปกระแทกพื้นด้านล่างเสียชีวิตคาที่


ทีม่า Khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์