ชาวปัตตานีกรี๊ด หนุ่ม-ศรราม เดินสายเยี่ยมเยือน

ขวัญ (กำลัง) ใจ


ชาวปัตตานีกรี๊ด "หนุ่ม-ศรราม" เดินสายเยี่ยมเยือน มอบเสื้อเหลือง "พลีชีพเพื่อชาติ" เป็นขวัญกำลังใจให้ทหารในพื้นที่ พร้อมอวยพรให้จังหวัดชายแดนใต้สงบสุข


ศรราม ได้เดินทางมาเยี่ยมทหาร กองร้อย ร.8031

วันนี้ (23 ส.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. ที่สำนักสงฆ์วัดแหลมนก ต.บานา อ.เมือง จ.ปัตตานี นายศรราม เทพพิทักษ์ ดารานักแสดง นักร้องชื่อดัง ได้เดินทางมาเยี่ยมทหาร กองร้อย ร.8031 สังกัด จังหวัดทหารบกขอนแก่น ที่มีกำลัง 180 นาย โดยมี พ.ท.ทักษภร ศิริลักษณ์ ผบ.ฉก. 23 ให้การต้อนรับ และมอบพระ เพื่อเป็นขัวญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ ในการดูแลความสงบเรียบร้อยในจังหวัดชายแดนภาคใต้ แม้ว่า ศรราม จะมีท่าทางเคร่งเครียด ไม่ค่อยจะยิ้มมากนัก แต่ก็ทักทายกับทหาร และประชาชนที่รายล้อม ให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง โดยประชาชนแย่งขอจับมือ ขอลายเซ็น และถ่ายรูปเป็นที่ระลึก


จากนั้นดาราชื่อดังได้มอบเสื้อยืดสีเหลือง


โดยปักหลังว่า พลีชีพเพื่อชาติ สิบตรีศรราม เทพพิทักษ์ รุ่น 1/43 ให้กับทหาร พร้อมทั้งกล่าวให้ขวัญกำลังใจ และขอให้บารมีของในหลวง และองค์ราชินี คุ้มครองให้ปลอดภัย รวมทั้งให้ครอบครัวทหารหาญมีความสุข สามารถปฏิบัติภารกิจให้ราบรื่น และประสบความสำเร็จ เพื่อให้บ้านเมืองเกิดความสงบสุข และประชาชนมีความสุขเช่นกัน

จากนั้น ศรราม ได้เดินทางไปร่วมงานโครงการสร้างแหล่งอาศัยสัตว์ทะเล ตู้รถไฟ และแท่งคอนกรีตเฉลิมพระเกียรติ

นำไปทิ้งเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยสัตว์น้ำในทะเลพื้นที่จังหวัดปัตตานี นราธิวาส จากนั้นได้เดินทางไปเยี่ยมและรับประทานอาหารที่โรงเรียนบ้านปะกาฮารัง ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ถูกเพลิงไหม้ นอกจากนั้นได้พบปะเยี่ยมเยือนผู้ที่เดือดร้อนจากสถานการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์