สลด! ผศ.หัวใจวายคาเก๋งกลางถนน ตร.ไม่รู้ว่าตาย-เข็นรถไปจอดข้างทาง

สลด! ผศ.หัวใจวายคาเก๋งกลางถนน ตร.ไม่รู้ว่าตาย-เข็นรถไปจอดข้างทาง

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 17 เมษายน 2560 ร.ต.ท.เสถียรพงษ์ สำรองทรัพย์ รองสว.พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์หน้าร้านพูนสิน ตรงข้ามวิทยาลัยอาชีวะศึกษากาญจนบุรี จึงแจ้งให้พ.ต.อ.ทศพร ปทุมยา ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี ทราบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ รุดไปยังที่เกิดเหตุ

สลด! ผศ.หัวใจวายคาเก๋งกลางถนน ตร.ไม่รู้ว่าตาย-เข็นรถไปจอดข้างทาง


พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า โคโรน่า สีน้ำเงิน ทะเบียน 5ษ-3037 กรุงเทพ จอดอยู่ริมถนน โดยเปิดกระจกฝั่งคนขับทิ้งไว้ ภายในที่นั่งฝั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย นั่งอยู่ในท่าเตรียมขับรถ กุญแจเสียบอยู่ในช่องเตรียมสตาร์ท มือซ้ายจับอยู่ที่คันเกียร์ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ ผศ.นพดล ดุลยสุวรรณ อายุ 63 ปี อาจารย์ประจำคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี

ขณะที่แพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาได้ทำการตรวจสอบตามร่างกายของผู้เสียชีวิตในเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมง อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเวลาตี 5 ที่ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ารถยนต์คันดังกล่าว จอดขวางอยู่กลางถนน จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรไปตรวจสอบ พร้อมช่วยเข็นรถคันดังกล่าวลงไปจอดข้างทาง บริเวณจุดที่พบศพ โดยที่ไม่ทราบว่าผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าวได้เสียชีวิตไปแล้ว

ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะมีโรคประจำตัวอยู่ และในระหว่างที่กำลังขับรถผ่านบริเวณดังกล่าว โรคประจำตัวอาจจะกำเริบและเสียชีวิตในลักษณะจอดรถอยู่กลางถนน แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเข้าตรวจสอบ อาจจะไม่รู้ว่าผู้ขับรถนั้นเสียชีวิตไปแล้ว จึงได้ทำการเข็นรถคันดังกล่าวเข้าข้างทางแล้วปล่อยทิ้งไว้ กระทั่งมีผู้มาพบเป็นศพเสียชีวิตอยู่ภายในรถดังกล่าว โดยจะได้มีการส่งศพของผู้เสียชีวิตเข้าทำการผ่าพิสูจน์อย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป



ที่มา Khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์