เป่าทะลุปรอท! รวบโชเฟอร์รถตู้เมาแอ๋ ผู้โดยสารนั่งเต็มคัน ความปลอดภัยไม่มี!!!

เป่าทะลุปรอท! รวบโชเฟอร์รถตู้เมาแอ๋ ผู้โดยสารนั่งเต็มคัน ความปลอดภัยไม่มี!!!

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 11 เม.ย. ร.ต.อ.ก้องสกล ภูธร รองสาวัตรจราจร สภ.คลองหลวง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรจำนวนหนึ่งได้ร่วมกันจับกุมนายสมศักดิ วรเชษฐ อายุ 51 ปี อ.จตุรพักตรพมาน จ.ร้อยเอ็ด พร้อมด้วยของกลางรถตู้ประจำทางร่วมบขส.บริษัททอรุณีทัวร์สายกรุงเทพ-ลพบุรี หมายเลขทะเบียน 14-6724 กรุงเทพมหานคร หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีการตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรบริเวณถนนพหลโยธินขาเข้ากม.46 หน้าเมืองนวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ด้านร.ต.อ.ก้องสกล กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ. คลองหลวง ได้ตั้งจุดตรวจกวดขันวินัยจราจร ในช่วงเทศกาล สงกรานต์ปี 2560 ตามนโยบายของคสช. ระหว่างที่ตั้งจุดตรวจนั้น มีรถโดยสารซึ่งเป็นรถตู้ กรุงเทพ-ลพบุรี ขับมาเข้าด่านตรวจและมีท่าทางพิรุธทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เชิญตัว ผู้ขับขี่ มาส่วนวัดปริมาณแอลกอฮอล์ซึ่งปรากฏว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์ถึง 244 มิลลิกรัม และมีผู้โดยสารเกือบเต็มคันรถ จึงได้ ควบคุมตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.คลองหลวงพร้อมทั้งฝากถึงพี่น้องประชาชนที่ โดยสารรถประจำทาง ให้สังเกต ดูผู้ขับขี่หรือว่ามีอาการมึนเมาหรือไม่ และให้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ได้ในทันที

ส่วนนายสมศักดิ วรเชษฐ ผู้ขับขี่รถตู้บอกว่ายอมรับสารภาพว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาจนได้ดื่มเบียร์ไป 2 ขวด และมาขับรถเมื่อเวลา 04.00น. โดยรถออกจากจังหวัดลพบุรี มาตั้งแต่ 08.30 น.และมีผู้โดยสารมาประมาณเกือบ 10 คน และยังสามารถขับรถได้ แต่ท่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่าตนเองมีความผิด ตนเองก็ยอมรับและให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ. คลองหลวงหลังจากสอบสวนเสร็จแล้ว ได้ส่งตัวผู้ต้องหาให้พนักงานสอบสวนพร้อมทั้งหยุดรถโดยสารเพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์