อ้าวยังไงแน่!! อาโร่แจงตร. ไม่ได้บังคับหลานสาวอมนกเขา อ้างไม่ถูกกับครอบครัวเด็ก!!

อ้าวยังไงแน่!! อาโร่แจงตร. ไม่ได้บังคับหลานสาวอมนกเขา อ้างไม่ถูกกับครอบครัวเด็ก!!

จากกรณีที่นางแดง (นามสมมุติ) ผู้ปกครองของด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ชนินทร์ เพชรคำ รองสว. (สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ ว่าถูกนายเอก (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นอา อาศัยบ้านอยู่ติดกัน ลวงด.ญ.เอ ไปห้องน้ำที่บ้านของตน ก่อนบังคับอมนกเขา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยนางแดงแจ้งความว่า ผู้ก่อเหตุทำงานเป็นลูกเรือประมง บอกให้ลูกสาวให้ไปอาบน้ำสุนัขที่บ้านที่อยู่ใกล้กัน ระหว่างที่ลูกสาวตนกำลังอาบน้ำให้สุนัขในห้องน้ำ นายเอกได้เดินเข้าไปในห้องน้ำ ก่อนที่จะถอดกางเกงออกพร้อมกับบอกให้ลูกสาวตนอมนกเขาให้ แต่ลูกสาวไม่ยอมทำตาม ก่อนที่ลูกสาวจะรีบวิ่งหลบหนี ออกมาได้ วันนี้ลูกสาวจึงตัดสินใจมาเล่าให้ตนและสามีฟัง เมื่อตนและสามีทราบเรื่องจึง ได้พยายามตามหานายเอก แต่ก็ไม่พบจึงได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับนายเอกนั้น

วันที่ 11 เม.ย. ร.ต.อ.ชนินทร์ เพชรคำ รอง.สว. (สอบสวนฉ ได้เรียกผู้เสียหายมาสอบสวนเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีดังกล่าว ทางเด็กยังคงให้การณ์เหมือนเดิม ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงในการสอบปากคำ ผู้เสียหายและได้ทำการเรียกผู้ถูกกล่าวมาพบ

จนเวลา 13.00 น. นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ผู้ถูกกล่าวว่ากระทำอนาจาร เด็ก ได้เข้าพบพนักงานสอบเพื่อสอบปากคำ ในเบื้องต้น ได้ให้การปฎิเสธว่าไม่ได้ทำการอนาจารตามที่ถูกกล่าวแต่อย่างใด และบอกว่าไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น และยังระบุที่ผู้เสียหายอ้างว่า ตนเรียกเข้ามาในห้องน้ำก็ไม่จริง จะถามว่าถ้าเรียกเขาเข้ามาจริงอยากจะถามมีใครอยู่ในบ้านตนบ้าง หลังจากออกเรือกลับมาก็นอน ตามที่บอกเรียกผู้เสียหายเข้าไปอาบน้ำให้หมาก็ไม่จริง และทางครอบครัวตนกับครอบครัวเด็กก็ไม่ถูกกันอยู่แล้ว ตนไม่ได้ทำอย่างที่กล่าวหา และไม่ได้ทำผิด จึงเข้ามาพบพนักงานสอบสวนดังกล่าว

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวกระทำอนาจาร เพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์