ลูกชายคลั่งยา ทำร้ายแม่ช้ำในดับสลด สั่งเสียก่อนตายอย่าแจ้งความ กลัวลูกติดคุก!!

ลูกชายคลั่งยา ทำร้ายแม่ช้ำในดับสลด สั่งเสียก่อนตายอย่าแจ้งความ กลัวลูกติดคุก!!

วันที่ 4 เม.ย. ร.ต.อ.ฐิติกร แสนกันทะ พนักงานสอบสวน สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ รับแจ้งความจากนายดวงดี แก้วดาว อายุ 61 ปี ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ว่า นางอัมพร ดวงใจ อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ถูกลูกชายแท้ๆ ทำร้ายอาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลนครพิงค์ จึงแจ้งเพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวลูกชายเพื่อป้องกันไม่ให้ไปก่อเหตุร้ายกับคนอื่นอีกต่อไป

โดยนางดวงดี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่นายดวงดีและนางอัมพร สองสามีภรรยาพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน นายธงชัย แก้วดาว อายุ 36 ปี มีอาการคล้ายคนมึนเมายาเสพติดเดินถือมีดเข้ามาจะแทงนายดวงดี ผู้เป็นพ่อ ทำให้นางอัมพรผู้เป็นแม่เข้ามาขวางและตะโกนไล่สามีออกจากบ้านไปก่อน หลังจากนั้นนายธงชัยผู้เป็นลูกยังไม่หยุดความบ้าคลั่ง ตรงเข้าทำร้ายร่างกายแม่บังเกิดเกล้า โดยเอาขวดเบียร์ทุบศรีษะอย่างแรงหลายครั้งแล้วใช้เท้าขึ้นเหยียบหน้าอก เอาขวดตีจนแม่กรามหัก นี้วมือ แตก อาการสาหัสสลบอยู่ในบ้าน

นายดวงดีกล่าวอีกว่า รุ่งเช้าตน ซึ่งต้องหนีตายเพราะลูกจะแทงกลับเข้ามาบ้านจึงพบว่า นางอัมพรผู้เป็นภรรยาสลบไม่ได้สติ ใบหน้าบวมปูด ตาปิด มีเลือดแห้งกรัง จึงตะโกนให้ชาวบ้านช่วยนำส่งโรงพยาบาลเชียงดาวแต่อาการหนักมาก จึงต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลนครพิงค์ แพทย์ระบุว่าอาการของคนไข้วิกฤติโอกาสรอดน้อยมากผลการเอ็กซเรย์พบสมองได้รับความกระทบกระเทือนบอบช้ำอย่างรุนแรง และยังมีเลือดคั่งในสมองต้องทำการผ่าตัดโดยด่วน

"โดยบรรดาเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวได้ไปบริจาคเลือดให้ ส่วนมือและกระดูกนิ้วมือแตกจากการถูกขวดทุบตี หลังการผ่าตัดนางอัมพรฟื้นขึ้นมา แต่พอจะมีสติพูดด้วยน้ำเสียงแหบเครือได้ขอร้องตนและญาติๆ ว่า อย่าแจ้งความตำรวจเพราะสงสารลูกกลัวลูกชายจะถูกจับติดคุก และในที่สุดหลังจากพักรักษาตัวในโรงพยาบาลได้เพียงไม่กี่วัน นางอัมพรก็เสียชีวิตเนื่องจากอาการหนักมากถึงแม้แพทย์ให้การรักษาอย่างสุดความสามารถแล้วก็ตาม"

หลังจากนั้นทางครอบครัวได้นำร่างผู้เสียชีวิตกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้าน ท่ามกลางความเศร้าสลดใจของญาติพี่น้องและเพื่อนบ้าน โดยต่างบอกกันเป็นเสียงเดียวกันว่าผู้ตายรักลูกชายคนนี้มาก และทั้งสองสามีภรรยาก็ถูกนายธงชัย ลูกชายคนนี้ทำร้ายทุบตีจนต้องหนีตายออกจากบ้านไปนอนที่กระท่อมกลางทุ่งนาและเมื่อกลับเข้าบ้านก็พบว่าข้าวของภายในบ้านถูก ทำลายจนเละไม่เป็นชิ้นดี เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งมากๆยามเมื่อลูกเมายาเสพติด ขนาดครั้งนี้ก่อนตายผู้เป็นแม่ยังร้องขอไม่ให้สามีไปแจ้งตำรวจ แต่ชาวบ้านบอกว่าเรื่องมาถึงขนาดนี้ต้องแจ้งตำรวจเพื่อติดตามจับกุมให้ได้ ไม่เช่นนั้นชาวบ้านต้องอยู่อย่างหวาดผวา เกรงว่า นายธงชัยจะเมายาเสพติดอาละวาดทำร้ายคนในชุมชน และหากนายดวงดีผู้เป็นพ่อไม่แจ้งจับลูกชายคนนี้ ชาวบ้านเชื่อว่า ผู้เป็นพ่อจะต้องถูกลูกชายฆ่าตายอย่างแน่นอน

ทางด้าน พ.ต.ท.ภาสกร ปกปิงเมือง รอง ผกก.ป.สภ.เชียงดาวเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการออกหมายจับกุมนายธงชัยแล้ว ผู้ใดพบเห็นสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่จับกุมได้ทันที โดยแจ้งที่หมายเลขโทรศัพท์สายด่วน 191 และ ห้องสื่อสาร สภ.เชียงดาว 053 455 081 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์