ยายเศร้าโจรยกเค้า‘ห่อหมกปลาช่อน’ แล้วลูกค้าจะกินอะไรล่ะทีนี้ ตร.รุดตรวจสอบ

ยายเศร้าโจรยกเค้า‘ห่อหมกปลาช่อน’ แล้วลูกค้าจะกินอะไรล่ะทีนี้ ตร.รุดตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากนางกาญจนา ภาคอินทรีย์ อายุ 65 ปี อาชีพค้าขายห่อหมก ว่ามีคนร้ายย่องเข้ามาขโมยห่อหมกปลาช่อนที่เตรียมนำไปส่งให้ลูกค้า และข้าวสารอีกจำนวนหนึ่งภายในบ้านบ้านเลขที่ 30 หมู่ 8 ต.วัดยม อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบ

 

เมื่อไปถึงพบนางกาญจนา กำลังจัดเตรียมทำห่อหมกอยู่ด้วยสีหน้าเศร้าโศกบริเวณด้านหลังของบ้านซึ่งเป็นห้องครัว พร้อมให้การว่า มีอาชีพทำห่อหมกปลาช่อนขายส่งให้กับแม่ค้าในตลาดเจ้าพรหม จ.พระนครศรีอยุธยา เวลาประมาณตีหนึ่งที่ผ่านมาได้นึ่งห่อหมกปลาช่อนจำนวน 170 ห่อเสร็จแล้วบรรจุแยกใส่ถุงเอาไว้ เพื่อเตรียมนำส่งไปให้แม่ค้าในตลาด จากนั้นเข้าไปนอนพักเอาแรง โดยตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้เวลาตีสอง พอตื่นขึ้นมาปรากฎว่าห่อหมกหายไป 70 ห่อ ข้าวสารอีก 2 ถุง

 


นางกาญจนา กล่าวต่อว่า คนร้ายทิ้งเอาไว้เพียงรอยเท้าให้ดูต่างหน้า ทำให้ห่อหมกปลาช่อนที่มีแม่ค้ามาสั่งเอาไว้ไม่พอส่ง ต้องนำส่วนที่เหลือไปแบ่งๆส่งให้แม่ค้าในตลาดแทน ส่วนข้าวสารเพิ่งจะซื้อมาใหม่เพื่อเอาไว้กินก็มาถูกขโมยไป ทุนที่จะทำใหม่ก็ไม่มี วันนี้เลยต้องทำส่งขายเท่าที่พอทำได้ไปก่อน ยังไม่รู้จะไปเอาทุนที่ไหนมาทำอีก ไม่คิดว่าใครจะมาขโมยห่อหมกไปได้ หรือว่าอาจจะเป็นเพราะว่ากลิ่นของห่อหมกหอมไปเตะจมูกคนร้ายจึงย่องขึ้นมาขโมยห่อหมกไป หลังจากนี้จะต้องย้ายมานอนที่ห้องครัว กลัวว่าคนร้ายจะกับมาอีกขโมยอีก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาด คนร้ายน่าจะเป็นคนในละแวกใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ พอเห็นมีห่อหมกวางอยู่กับข้าวสาวจึงปีนขึ้นหลังบ้านซึ่งเป็นห้องครัวมาขโมยไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนหาเบาะแสติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์