สลดพ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกสาว 12 ปี เด็กสุดทนโฟนอินเข้ารายการวิทยุ

สลดพ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกสาว 12 ปี เด็กสุดทนโฟนอินเข้ารายการวิทยุ

สลด พ่อข่มขืนลูกแล้วยังลวนลามหลาน เด็กสุดทนโฟนอินเข้ารายการ "สวัสดีเมืองนคร" ที่ผู้ว่าเมืองคอนร่วมจัดรายการ จึงสั่งตรวจสอบ ตร.ขอหมายจับได้แต่เจ้าตัวปฏิเสธ ขณะที่ลูกยืนยันว่าจริง

 

นายจำเริญ ทิพยพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รับการร้องเรียนจากเด็กสาวอายุ 16 ปี ในพื้นที่ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ขณะร่วมรายการ "สวัสดีเมืองนคร" ทางสถานีวิทยุแห่งประเทศไทยนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 24 มี.ค.60 ที่ผ่านมาว่า ถูกลุงแท้ๆ พยายามลวนลามและข่มขืน แต่ได้สู้สุดฤทธิ์จนรอดพ้นเงื้อมมือลุงรายนี้มาได้ และไม่ได้อยู่บ้านเพราะกลัว

 

ซึ่งหลังจากนั้นทางนายจำเริญได้ประสานกับ พ.ต.อ.ธมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.ชะอวด ออกตรวจสอบ พบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และยังพบว่าลุงคนดังกล่าว คือนายสายัณห์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ยังก่อเหตุข่มขืนลูกสาวของตัวเองเป็นเด็กหญิงอายุ 12 ปี อีกด้วย จึงทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานและไปขอหมายศาลจังหวัดปากพนังออกทำการจับกุม พร้อมนำผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติม

ซึ่ง พ.ต.อ.ธมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.ชะอวด กล่าวว่า จากการสอบปากคำเด็กหญิงวัย 12 ปี นั้นได้ยืนยันชัดเจนว่าถูกนายสายัณห์ พ่อแท้ๆ ข่มขืนจริง และได้นำเด็กไปให้แพทย์ทำการตรวจหาร่องรอยข่มขืนแล้ว ต่อมาศาลจังหวัดปากพนังได้อนุมัติหมายจับจึงได้จับกุมตัวนายสายัณห์มาได้ และแจ้งข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี แต่นายสายัณห์ปฏิเสธ และระบุว่าแม่ของลูกซึ่งได้หนีออกจากบ้านเป็นผู้วางแผนเพื่อทำลายตนเอง

 

"อย่างไรก็ตามตอนนี้ได้ควบคุมตัวนายสายัณห์ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดปากพนังตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค.60 ที่ผ่านมา ส่วนลูกสาววัย 12 ปีนั้นได้นำไปฝากไว้ที่บ้านพักฉุกเฉิน เพื่อความปลอดภัยของเด็ก และจะทำการเรียกผู้เสียหายที่เป็นหลานมาให้ปากคำเพิ่มเติม ซึ่งเท่าที่ได้สอบปากคำพยานพบว่าที่บ้านของนายสายัณห์นั้นมีปัญหาในครอบครัวมานานแล้ว ภรรยาจึงหนีออกจากบ้านทิ้งลูกสาววัย 12 ปีให้อยู่กับพ่อ จนเปิดกรณีดังกล่าวขึ้น" พ.ต.อ.ธมนูญ กล่าว


cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์