แพท ณปภา ขอเลื่อนส่งเอกสารประกอบรายได้ทั้งหมด ต่อ ปส.

แพท ณปภา ขอเลื่อนส่งเอกสารประกอบรายได้ทั้งหมด ต่อ ปส.

พล.ต.ต.ชาตรี ไพศาลศิลป์ รอง ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หรือ ปส. เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้ส่งจดหมายไปถึง นางสาวณปภา ตันตระกูล หรือ แพท ดารานักแสดงชื่อดัง และภรรยา ของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ผู้ต้องหาฐานร่วมกันฟอกเงินในคดียาเสพติด ให้ส่งเอกสารประกอบรายได้มาภายใน 7 วัน ซึ่งจะครบกำหนดในวันอังคารที่จะถึงนี้ ล่าสุด ทางทนายความของ นางสาวณปภา ได้ขอเลื่อนส่งเอกสารทั้งหมด ไปเป็นต้นเดือนเมษายนนี้

ขณะเดียวกัน รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดยังกล่าวอีกว่า ในวันพรุ่งนี้พนักงานสอบสวนได้เรียกพยาน ที่นางสาวณปภา ได้นำเอกสารฉบับหนึ่งมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ครั้งเข้าให้ปากคำ ซึ่งระบุว่าเป็นผู้ว่าจ้างงานของนางสาวณปภา แต่ล่าสุดตำรวจยังไม่ได้รับการประสาน และนอกจากนี้ ในวันอังคารที่ 28 มีนาคม 2560 จะเรียกพนักงานสอบสวน ประชุมติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าวด้วย

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ชาตรี ยังได้เปิดเผยผ่านรายการเปิดข่าวเด่น เจาะประเด็นดัง ถึงความคืบหน้าการดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องกับนายบอย ณัฐพล นาคคำ ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ว่า ในสัปดาห์นี้ จะเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องกับนายบอย กรณี การทำธุรกรรมทางการเงิน รับโอนเงิน หรือทำบัญชี ให้กับนายบอย มาสอบสวน ถึงความเชื่อมโยงกับการทำธุรกรรมต่างๆ ซึ่งบางคน อาจถูกตั้งข้อกล่าวหา เหมือนกับ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ฐานสนับสนุนให้มีการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ทั้งนี้ ต้องรอสอบสวนและดูหลักฐานของผู้ที่จะเชิญมาสอบปากคำก่อนว่าจะเกี่ยวข้องอย่างไร แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้น ยังไม่พบบุคคลมีชื่อเสียง ลูกนักการเมือง เข้ามาเกี่ยวข้องกับนายบอย แต่อย่างใด

นอกจากนี้ ประเด็นของแพท ณปภา ตันตระกูล ดารานักแสดงสาว ภรรยา ของนายอัครกิตติ์ เจ้าหน้าที่ยังคงรอเอกสารทางการเงิน ทั้งจากของแพท เอง ที่จะส่งมาให้ช่วงสัปดาห์แรกของเดือนเมษายน และเอกสารจากธนาคาร ซึ่งหลังจากที่แพท ส่งเอกสารมาให้พนักงานสอบสวน พิจารณาแล้ว ก็จะเชิญ เบนซ์ เรซซิ่ง เข้ามาสอบสวนเพิ่มเติม


Cr.inn news

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์