ผลเลือดลูกโหน่ง ไม่ได้เมาแล้วขับ ร่วมเผาศพหนุ่มใหญ่วิศวะ

ผลเลือดลูกโหน่ง ไม่ได้เมาแล้วขับ ร่วมเผาศพหนุ่มใหญ่วิศวะ

ผลตรวจวัดแอลกอฮอล์ชี้ชัด "เดียร์" ลูกชาย "โหน่ง ชะชะช่า" ไม่ได้เมาขับ ก่อนตร.แจ้งเอาผิด 2 ข้อหา ฐานขับรถเร็ว-ขับรถประมาทจนผู้อื่นเสียชีวิต ด้านตลกดังขอให้กรณีนี้เป็นอุทาหรณ์ ไม่ควรขับรถเร็ว ก่อนร่วมเผาศพหนุ่มใหญ่วิศวะคู่กรณี

เมื่อวันที่ 23 มี.ค. ที่เมรุวัดอัยยิการาม อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นายชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือโหน่ง ชะชะช่า พร้อมด้วยนายกิติภูมิ หรือเดียร์ เอี่ยมสุข ลูกชาย เดินทางร่วมพิธีฌาปนกิจนายพรพิชิต นฤนาทมนตรี หนุ่มใหญ่วิศวกรที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยมีลูกชายโหน่งเป็นคู่กรณี บรรยากาศภายในงานมีบุคคลในครอบครัวและเพื่อนร่วมงานมาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายจำนวนมาก ซึ่งเดียร์อยู่ในอาการซึมและเช็ดน้ำตาอยู่ตลอด ก่อนเข้าไปกราบเคารพศพ จากนั้นพระสงฆ์ได้ขึ้นสอนธรรมเทศนา

ต่อมาโหน่งขึ้นทอดผ้าบังสกุลและพาลูกชายขึ้นวางดอกไม้จันทน์ ซึ่งระหว่างเข้าร่วมงาน เดียร์มีอาการโศกเศร้าเสียใจอย่างเห็นได้ชัด หลังเสร็จงานโหน่งและลูกชายได้เดินทางกลับทันที โดยระบุว่าจะพาเดียร์ไปโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษาต่อ เนื่องจากยังมีอาการเจ็บที่หน้าอก

จากนั้นโหน่งและเดียร์เดินทางมายังสภ.ธัญบุรี เพื่อเข้าพบพ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย รองผกก.(สอบสวน) พ.ต.ต.บุญเรือง พันธนู สว.(สอบสวน) สภ.ธัญบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมาย กําหนด ก่อนสอบปากคำนานกว่า 3 ช.ม.

ด้านโหน่งกล่าวว่า ตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายกับลูกชาย ซึ่งเรื่องนี้อยากเตือนบุคคลอื่น เพราะการขับรถสามารถเกิดอุบัติเหตุได้ทุกที่ และอยากจะให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง ซึ่งตนเมื่อครั้งก่อนก็เคยขับรถเร็ว แต่ช่วงนี้ไม่ได้ขับรถเร็วแล้ว จะช้าจะเร็วก็ถึงที่หมายเหมือนกัน นอกจากนี้ อยากฝากเป็นอุทาหรณ์ให้กับหลายคนว่าการขับรถเร็วไม่ได้ช่วยอะไรเลย เมื่อเกิดอุบัติเหตุแล้วก็เดือดร้อนกันไปหมด ไม่ใช่แต่ครอบครัวเรา รวมถึงครอบครัวคนอื่นด้วย

ขณะที่พ.ต.ท.บุญยิ่งกล่าวว่า นายกิตติภูมิเดินทางมารับทราบใน 2 ข้อหา ส่วนผลการตรวจแอลกอฮอล์ในเลือดของลูกชายโหน่งนั้น ขณะนี้ได้รับผลจากร.พ.เปาโล รังสิต แจ้งว่าไม่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด ขณะที่การควบคุมผู้ต้องหานั้น เบื้องต้นผู้ต้องหาเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาด้วยตนเอง ซึ่งตามกฎหมายแล้วพนักงานสอบสวนก็จะปล่อยตัวชั่วคราวได้ ส่วนญาติของผู้เสียชีวิตเตรียมเชิญมาสอบปากคำในวันที่ 24 มี.ค. โดยเจ้าหน้าที่ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผลการตรวจวัดความเร็วรถบีเอ็มฯ ของเดียร์ในช่วง เกิดเหตุ ตอนนี้ผลการตรวจสอบยังไม่ออกมา เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบหาความเร็วรถอีกสักระยะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์