แม่น้อง ป.ปลา เน็ตไอดอลสาว ไม่เชื่อ สามีลงมือยิง ร้องกองปราบรับคดี หวั่นไม่คืบ(มีคลิป)

แม่น้อง ป.ปลา เน็ตไอดอลสาว ไม่เชื่อ สามีลงมือยิง ร้องกองปราบรับคดี หวั่นไม่คืบ(มีคลิป)

จากเหตุการณ์ที่ ‘น้องป.ปลา' เน็ตไอดอล หรือน.ส.หทัยชนก กลิ่นทอง อายุ 25 ปี ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพักต.บ้านแหลม อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา จากการสอบถามญาติของน้องป.ปลาเล่าว่า ผู้ตายอยู่กินกับแฟนหนุ่มจนมีลูกชายตัวเล็กๆด้วยกัน 1 คน ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับแฟนหนุ่มเรื่องที่ไม่ค่อยมีเวลาให้ อีกทั้งเมื่อคืนที่ผ่านมาแฟนหนุ่มได้ออกไปเที่ยวสถานบันเทิงฉลองปีใหม่โดยที่ไม่ชวนผู้เสียชีวิต จึงคาดว่าอาจจะเกิดอาการน้อยใจแฟนหนุ่ม จึงคิดสั้นใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว


ต่อมาครอบครัวของน้อง ป.ปลา เดินทางมาร้องเรียนที่บก.ภ.จว.เพชรบุรี เพื่อขอความเป็นธรรมและให้รื้อฟื้นคดีน้องป.ปลา ซึ่งเจ้าหน้าที่ระบุว่าเป็นการยิงตัวตาย เนื่องจากมีข้อขัดแย้งพิรุธหลายประการ จนต่อมา นายกมล สินล้น สามีของน้องป.ปลา เน็ตไอดอลสาว ได้เข้ามอบตัวและอ้างว่าเป็นคนทำ เป็นอุบัติเหตุไม่ตั้งใจให้เกิดขึ้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 มี.ค. น.ส.ศิริรัตน์ กลิ่นทอง อายุ 43 ปี มารดาของ น.ส.หทัยชนก หรือน้อง ป.ปลา กลิ่นทอง ได้เดินทางมาที่กองปราบฯ อีกครั้ง เพื่อยื่นเรื่องร้องเรียนให้ส่งคดีมายังส่วนกลาง โดย มารดา กล่าวว่า ที่ได้เดินทางมายื่นเรื่องที่กองปราบในวันนี้ เป็นเพราะไม่สบายใจกับหลักฐานที่เกิดขึ้น กลัวว่า ลูกจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงอยากขอให้ย้ายคดีจาก จ.เพชรบุรี มาที่กองปราบ ก็ดีใจว่าคดีเกือบใกล้สู่ความจริงแล้ว อยู่ที่เพชรก็กลัวไปหมด ตอนนี้อยากสู้เพื่อลูก คนเราเกิดหนเดียว ตายหนเดียว ถามว่ากลัวตายไหมก็กลัว แต่งานนี้จะสู้เพื่อลูก ทำลูกเราแล้วจะทำเราอีกก็มาเลย

"เชื่อว่าถ้าแม่ไม่วิ่งเรื่อง ก็คงเป็นแค่น้องปลา ฆ่าตัวตายไปแล้ว แต่เป็นเพราะแม่ไม่ยอม ซึ่งแม่ไม่เชื่อว่า สามี เป็นคนฆ่า เพราะหลังจากที่เกิดเหตุ สามีน้องปลาได้เดินทางมาที่บ้าน เอาดอกไม้มาไหว้ขอขมา ซึ่งตนได้บอกว่า รับแค่บางส่วน แค่ว่า ลูกไม่ได้ฆ่าตัวตาย และจะรอหลักฐานพิสูจน์ให้ได้ ว่าใครเป็นคนทำ โดยตนไม่เชื่อว่าลูกตายตรงจุดนั้น สภาพเหมือนการจัดฉาก รู้สึกมีความแปลกในทุกอย่างที่ปรากฎ" น.ส.ศิริรัตน์ กล่าว

ชมคลิปด้านล่าง

VVV
VV
VV
V
V



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์