ดวงประจำวัน 22/08/50

วันพุธที่ 22 สิงหาคม พุทธศักราช 2550
 
ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 9 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาว จันทร์ทับดาวพฤหัส เวลา 04.02 นาฬิกา กทิงวัน, วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีจิตใจที่ห้าวหาญและคิดอ่านกล้าแกร่งเกินวัย ทั้งเป็นคนตั้งใจเรื่องใดต้องสมใจ ไม่ว่า การศึกษาร่ำเรียน หรือดิ้นรนหาชื่อเสียงและเงินทอง เติบใหญ่จักต้องเด่นดังในสังคมที่หรูหรา ญาติและบริวารได้พึ่งพาใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้าเอาจริงหลายประการ ไม่ชอบนั่งหรือนอนฝันหวาน ต้องทะเยอทะยานและเต้นออกไปสู้เพื่อมีมา ทั้งชื่อเสียงฐานะความเป็นอยู่ ความรู้ และสิ่งสินเงินทองนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทุกอย่างมันยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินตรายังต้องเต้นออกหาจนหูตาลายกว่าจะได้แต่ละจำนวนมา อาสาเขารับปากใครก็ยังคงเป็นภาระจัง คู่ครองคนรักชอบหันหลังพูดด้วยจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บาปกรรมกำลังย้อนมารุงรังและซ้ำเติมท่านให้พัง ทั้งชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ด้วย เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา ช่วงนี้สุขภาพพลานามัยจิตใจไม่โปร่งใสนัก เรื่องรักก็ไม่ปกติเท่าใดนี่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องหัดปลงให้ตกและจงอย่าโลภหลาย หรือคิดให้จิตใจตนเองฟุ้งซ่านเกินไป เรื่องเล็กจักกลายเป็นปัญหาใหญ่โตตามมา เงินทองได้ตามจำนวนที่เต้นหาแต่อยู่ด้วยไม่นาน ความรักก็ต้องปลงให้ตกด้วยจึงปกติ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจคิดมากและปลงไม่ตกต้องดิ้นรนและลงลึกสิ้นเปลืองหลายประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักได้นานวัน ความหวังที่ตั้งเป้าเอาไว้กำลังบานปลาย คนรักคู่ครองก็ต้องจากไปหรือพลัดพรากด้วย
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเต้นหาใครช่วยได้ยาก ความเป็นอยู่ที่จำเจและซ้ำซากก็ยากจะเข้าใจ ต่อรองเรื่องใดเพศตรงข้ามคนต่างวัยช่วยท่านได้มี ช่วงนี้ปัญหายังคงรุมเร้าหลายเรื่อง ความรักหากไม่คิดมากก็แสนจะบรมสุข
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าปัญหาแต่หนหลังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างอยู่บ่อย ผลพลอยได้จากการทำดีไว้ก็มีผล คนรักก็เอาใจเสมือนแกล้งทำ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางประการยังคงต้องจำใจสานต่อเรื่องเก่า หากผลีผลามอาจเอาตัวไม่รอดพึงรู้ ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องสิ้นเปลืองหมดไป ความรักก็ยังสดใสนี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์