ว่อนโซเชียล !!!คลิปพระสงฆ์ชักแม่น้ำทั้ง 5 ขอปัจจัยสีกากลับวัด ได้แล้วไม่พอมีขอเพิ่มชาวเน็ตเดือดระอุ (มีคลิป)

 ว่อนโซเชียล !!!คลิปพระสงฆ์ชักแม่น้ำทั้ง 5 ขอปัจจัยสีกากลับวัด ได้แล้วไม่พอมีขอเพิ่มชาวเน็ตเดือดระอุ (มีคลิป)

เพจเฟซบุ๊ก จุฬา พลัส ครีม‎ ได้แชร์คลิปวิดีโอของสองชายหญิงที่นั่งอยู่ในรถยนต์ส่วนตัว โดยมีคนห่มจีวรเหลืองคล้ายพระยืนอยู่นอกรถพูดคุยกัน ซึ่งสามารถจับใจความได้ว่า บุคคลที่อ้างตัวว่าเป็นพระกำลังจะกลับวัดที่จ.อุดรธานีแต่ไม่มีเงิน จึงมาขอเรี่ยไรปัจจัยจากชายหญิงทั้งสองคนในช่วงแรกฝ่ายหญิงได้ให้เงินแก่พระรูปดังกล่าวไปแล้วจำนวนหนึ่ง ซึ่งพระรูปดังกล่าวรับเงินโดยถอดหมวกไหมพรมที่สวมอยู่ มารอรับ และเมื่อพูดคุยกันไปสักพัก พระรูปดังกล่าวยังบอกอีกว่าขอรับปัจจัยเพิ่มเพราะเงินที่ให้มาไม่น่าจะพอซึ่งตนเองยังต้องเดินทางอีกไกล

หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากทั้งบอกว่า "ถ้าลำบากขนาดนั้นไม่ต้องไปหรอก ไอ้หัวโล้น กุบวชพระมา ไม่สบายก็ไม่คิดจะเบียดเบียนโยมหรือชาวบ้าน จะไปไหนถ้าไม่มีเงินจริงๆ ก็ไม่คิดจะไป นี่อ้างจะไปนั่นนี่ กว่าจะถึงได้เงินกับโยมไปเท่าไหร่หละ เกาะผ้าเหลืองกินชัดๆ นี่มันไม่เข้าข่ายทำบุญแล้ว เรี่ยไรเงินชัดๆ เจอแบบนี้ที่ไหนด่ามันที่นั่นเลย"

นอกจากนี้ยังผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นบอกว่าเคยเจอพระในรูปแบบ แบบนี้มาแล้วซึ่งตนเองคาดว่าเป็นพระปลอม
"ผมเคยเจอแล้ว ของปลอมครับ แบบนี้เลย story เดียวกันเลยครับ ผมเจอเส้น กาฬสินธุ์-ขอนแก่น ตอนแรก เอาขวดน้ำเปล่าโบกรถ ผมเห็นเลยจอด อาสาไปส่ง ซักพักบอกว่าขอลงข้างทางต้องรอพระอีก 2 องค์มาสมทบ แล้วก็ขอค่ารถ ผมให้ไป 500 ก็ขอเพิ่มอีกบอกไม่พอเลยให้ไปอีก 400 เป็น 900 แล้วก็แยกย้าย ซักพักเห็นลืมขวดน้ำไว้ในรถหวังดีจะเอาไปคืนให้เลยวกรถกลับ ปรากฏว่าเห็นโบกรถย้อนกลับไปทางเดิม ผมเลยถึงบางอ้อว่า โดนต้มซะเปื่อยเลย"

 


คลิป
vvvv
vvv
vv
v


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์