แบบนี้ก็ได้หรอ???ศาลยกฟ้อง เศรษฐีซาอุฯคดีข่มขืน อ้างสะดุดล้มทับผู้หญิง-ไอ้จ้อนเสียบไปโดนพอดี!!!

แบบนี้ก็ได้หรอ???ศาลยกฟ้อง เศรษฐีซาอุฯคดีข่มขืน อ้างสะดุดล้มทับผู้หญิง-ไอ้จ้อนเสียบไปโดนพอดี!!!

เว็บไซต์ malaysiandigest รายงานว่า นายเอห์ซัน อับดูลาซิส อายุ 46 ปี นักพัฒนาอสังหาริมาทรัพย์ ชาวซาอุดิอาระเบีย พ้นข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเยาวชน หลังอ้างว่าอวัยวะเพศของเขาเข้าไปช่องคลอดหญิงสาว 18 ปี เพราะอุบัติเหตุจากการสะดุดและล้มลงพอดิบพอดี

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เขตไมด้าเวล ทางตะวันตกกรุงลอนดอนของอังกฤษ โดยเศรษฐีชาวซาอุฯถูกกล่าวหาว่าบังคับให้หญิงสาวนอนหลับบนโซฟาในแฟลตของเขา หลังดื่มแอลกอฮอล์จนมึนเมา โดยนายอับดูลาซิสได้พบกับหญิงสาววัย 24 ปี และเชิญชวนมานั่งโต๊ะเหล้าหรูหราส่วนตัวที่คลับชื่อดังในแห่งหนึ่ง แล้วเสนอให้หญิงสาวสองคนมีเพศสัมพันธ์กันที่อพาร์ตเมนต์ของเขา โดยอ้างว่า เป็นไปได้ที่อวัยวะเพศของเขาโผล่ออกมาจากการเกงในตอนเดินสะดุด

มีรายงานว่า วัยรุ่นหญิงตื่นขึ้นมาตอนเช้ามืด ก็ถูกชายเศรษฐีนอบทับด้านบน โดยโจนาธาน เดวีส์ อัยการ กล่าวต่อศาลเมืองเซาต์วอร์กว่า ผู้เสียหายถูกจูบและถูกผู้ต้องหาสอดอวัยวะเพศเข้าไปในช่องคลอด จึงตัดสินใจหนีออกมาอย่างรวดเร็ว

ด้านนายอับดูลาซิสให้การอ้างว่า "ผมเป็นคนล้มง่าย แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างผมและหญิงสาวคนนั้น ไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นจริงๆ ร่องรอยดีเอ็นเอของผมที่อยู่ในช่องคลอดของหญิงสาว เป็นเพราะการสะดุดล้มของตัวเอง"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์