หน้าชา! แอบตั้งกล้องในบ้านดูลูกทารก กลับเจอเมียลอบมีเซ็กซ์กับชู้ต่อหน้าลูก

หน้าชา! แอบตั้งกล้องในบ้านดูลูกทารก กลับเจอเมียลอบมีเซ็กซ์กับชู้ต่อหน้าลูก

เว็บไซต์ ไลฟ์ ของรัสเซียรายงานเรื่องราวสุดตะลึง เมื่อ อาร์เซนีย์ เด็กชายวัยเพียง 1 ขวบ กลายเป็นเบาะแสสำคัญให้ นายอันเดรย์ เนมเชนโก ผู้เป็นพ่อวัย 29 ปี ได้รู้ความจริงว่า ถูกภรรยาวัย 23 ปี "สวมเขา" เนื่องจากลูกชายมีพฤติกรรมแปลกๆ ทั้งกระวนกระวาย หวาดกลัว และไม่ชอบเสียงดัง

แต่พฤติกรรมที่แปลกที่สุดคือ จะชอบเอาของเล่นเด็กมาเล่นเลียนแบบทำท่ามีเพศสัมพันธ์ และฉี่ราดบ่อยขึ้น เพียง 15 นาที ฉี่มากถึง 3 ครั้ง ซึ่งไม่เคยเห็นมาก่อน สุดท้ายพ่อจึงแอบติดตั้งกล้องวงจรปิดในบ้าน เพื่อจะดูว่าเกิดอะไรขึ้นตอนไม่อยู่บ้านกันแน่เมื่อดูภาพกล้องวงจรปิด ถึงกับอ้าปากตาค้าง เพราะเห็นเมียสาวสวยกำลังมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายแปลกหน้า โดยลูกชายตื่นมายืนเกาะราวเปลดูนานหลายนาที นายอันเดรย์สืบจนรู้ว่า เมียพาชู้มาเล่นที่บ้านเป็นประจำ เมื่อออกไปทำงานหรือเดินสายธุรกิจไกลบ้านนานๆ

"น่าขำที่เห็นเมียตะคอกและสบถใส่ลูกชาย แต่ยังน้อยหากเทียบกับตาแก่ที่มาค้างคืนกับเมีย ลูกชายนอนหลับอยู่ในเปลใกล้ๆ ตื่นมาดูแม่มีอะไรกับตาแก่นั่น ผมไม่อยากใช้ชีวิตร่วมกับ "เมีย" อีก จะพาลูกชายออกไป พฤติกรรมของ "แม่" จะส่งผลเสียต่อจิตใจลูกชายได้" นายอันเดรย์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์