หนุ่มใหญ่เตะปากเพื่อนบ้านดับ! พอรู้สาเหตุถึงกับอึ้ง

หนุ่มใหญ่เตะปากเพื่อนบ้านดับ! พอรู้สาเหตุถึงกับอึ้ง

09.30 น. วันที่ 17 มี.ค. 60 พ.ต.ท.ศิลประสิทธิ์ ศรีเกียรติ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุมีคนถูกทำร้ายเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 11 ชุมชนสะพานขาว ต.หญ้าปล้อง อ.เมืองศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.อัยรัช ชิณประยูร ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ เปรี่ยมรัตนชัย ร้อยเวรป้องกันปราบปรามและเจ้าหน้าที่ ตร.จำนวนหนึ่ง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่า มีชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์อยู่บริเวณหน้าบ้านชั้นเดียวที่สร้างด้วยอิฐบล็อก ภายในบ้านพบร่างของชายคนหนึ่งนอนอยู่กลางห้องสภาพศพสวมเสื้อยืดสีเหลือง สวมกางเกงขายาวสีดำ มีเลือดไหลออกมาจากบริเวณปากคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 ชม. ทราบชื่อภายหลังว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายเจ้ย ไม่ทราบนามสกุล อายุ 45 ปี มีบ้านพักอยู่ที่บริเวณหลังต้นโพธิ์ ด้านหน้าศาลากลาง อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสุบรรณ ระยับศรี อายุ 51 ปี อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ที่บริเวณด้านหลังสถานีรถไฟศรีสะเกษ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังที่เกิดเหตุ ได้ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นคนทำร้ายนายเจ้ย จนเสียชีวิต โดยก่อนเกิดเหตุ ตนกลับเข้ามาบ้านเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 16 มี.ค. 60 และพบว่า นายเจ้ย กำลังนั่งกินเหล้าอยู่กับนางพรทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ภรรยาของตนภายในบ้าน ซึ่งตนทราบว่า นายเจ้ยมักจะมากินเหล้ากับภรรยาของตนเป็นประจำอยู่เสมอในช่วงที่ตนไม่อยู่บ้าน และพบว่านายเจ้ย แสดงกิริยาอาการสนิทสนมกับนางพรทิพย์ เป็นอย่างมาก ตนเกิดความหึงหวงจึงได้ไล่ให้นายเจ้ย ออกไปจากบ้านของตน แต่ปรากฏว่า นายเจ้ย ไม่ยอมออกไปจากบ้าน ทำให้ตนเกิดความหึงหวงภรรยาและบันดาลโทสะสุดขีด

ดังนั้น จึงได้ใช้เท้าเตะไปที่ปากของนายเจ้ย 2 ครั้ง ซึ่งนายเจ้ยกำลังนั่งกินเหล้าอยู่ได้ล้มฟุบลง จากนั้น ตนได้เดินหนีออกไปจากบ้าน พอรุ่งเช้าของวันนี้ (17 มี.ค.60) ตนได้รับทราบจากนางพรทิพย์ ว่า นายเจ้ยเสียชีวิตแล้วอยู่ภายในบ้านของตน ตนไม่ได้ตั้งใจที่จะฆ่านายเจ้ยแต่ อย่างใด เพียงต้องการขับไล่นายเจ้ยให้ออกไปจากบ้านตนเท่านั้น พ.ต.ท.ศิลประสิทธิ์ จึงได้ตั้งข้อหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นถึงแก่ความตาย จากนั้น ได้ควบคุมตัว นายสุบรรณ ไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


หนุ่มใหญ่เตะปากเพื่อนบ้านดับ! พอรู้สาเหตุถึงกับอึ้ง


หนุ่มใหญ่เตะปากเพื่อนบ้านดับ! พอรู้สาเหตุถึงกับอึ้ง


cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์