รถร่วงสะพานลงคลอง! 10 นาที 3 คันเจ็บระนาว เหตุทุบสะพานซ่อมไร้ป้าย-ไฟบอกเตือน!!

รถร่วงสะพานลงคลอง! 10 นาที 3 คันเจ็บระนาว เหตุทุบสะพานซ่อมไร้ป้าย-ไฟบอกเตือน!!

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 16 มี.ค. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิศิลธรรม บ้านบึง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งให้รีบรุดไปช่วยเหลืออุบัติเหตุรถยนต์ตกจากสะพานที่กำลังก่อสร้างลงไปในคลอง บนถนนสายบ้านบึง-กระโดน หมู่ที่ 10 ต.บึงกระโดน อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ภายหลังรับแจ้งจึงประสานอาสาสมัครลูกข่ายหน่วยกู้ภัยมูลนิธิศิลธรรม บ้านบึง รีบรุดไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบเป็นสะพานปูนข้ามคลอง ที่ผู้รับเหมาได้ทุบตัวสะพานออกไปแล้วเหลือเพียงเสาปูน โดยไม่ได้มีการติดตั้งป้ายแจ้งเตือนหรือไฟเตือนผู้ใช้รถใช้ถนน ภายในคลองพบรถยนต์ มิตซูบิชิปาเจโร่ หมายเลขทะเบียน ฌฬ 8347 กทม.ตกลงไปสภาพพังเสียหาย ใกล้กันมีรถยนต์ปิกอัพเชฟโรเลต หมายเลขทะเบียน บพ 5661 ฉะเชิงเทรา สภาพพลิกตะแคง นอกจากนั้นยังมีรถจักรยานยนต์ตกชงมาด้วยอีก 1 คัน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย หน่วยกู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านบึง

นายวิชาญ กังวางเลิศปัญญา ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่าสะพานข้ามคลองบนถนนสายนี้เกิดการทรุดตัวและได้ซ่อมแซมมานานประมาณ 2 สัปดาห์ ซึ่งผู้รับเหมาได้ขุดสะพานเดิมออกไปแล้ว แต่ไม่ได้ทำทางกั้นและไม่มีไฟสัญญาณหรือแสงสว่างบอกให้กับบุคคลที่สัญจรไปมาได้ทราบ

วันนี้ช่วงเย็นเกิดฝนตกหนักคนที่ขับรถสัญจรไปมาตามปกติก็ขับรถมาตกสะพาน เพียงระยะไม่ถึง 10 นาที มีรถตกลงไปแล้วทั้งหมด 3 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 4 ราย อยากวอนให้ผู้รับเหมาได้ทำเครื่องหมายหรือแสงสว่างในจุดที่ก่อสร้าง ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนอีก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์