ระทับใจสุดๆ อาแอ๊ด คาราบาว ร่วมวิ่งหลานตูน บอดี้สแลม ยอดบริจาคสร้างอาคารใหม่

ระทับใจสุดๆ อาแอ๊ด คาราบาว ร่วมวิ่งหลานตูน บอดี้สแลม ยอดบริจาคสร้างอาคารใหม่

ภายหลังจากคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ได้จัดตั้งโครงการ "1 ล้าน 5 แสนก้าว วิ่งเพื่อชีวิต เชียงใหม่-ศิริราช" เพื่อระดมจัดหาทุนในการก่อสร้าง อาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา อาคารหลังสุดท้ายของโรงพยาบาลศิริราช ที่ได้รับพระราชทานนามจากพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 เพื่อรองรับผู้ป่วยด้อยโอกาสโดยเฉพาะ และสร้างบุคลากรทางการแพทย์รุ่นใหม่ให้แก่ประเทศไทยต่อไป

โครงการ "1 ล้าน 5 แสนก้าว วิ่งเพื่อชีวิต" ได้ทำการวิ่งจากโรงพยาบาลแมคคอร์มิค จ.เชียงใหม่ มุ่งสู่โรงพยาบาลศิริราช รวมวิ่งผ่านทั้งสิ้น 11 จังหวัด เป็นระยะทางรวม 817 กิโลเมตร ตั้งแต่วันที่ 11-17 มีนาคม โดยนักวิ่งที่เป็นนักศึกษาแพทย์ทั้งหมด 19 คน ชั้นปีที่ 4 มี 17 คน ปีที่ 5 มี 2 คน พร้อมทีมสนับสนุนอีก 30 คน ร่วมด้วย อาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน บอดี้สแลม) และศิลปินดารา ซึ่งจะเปิดรับบริจาคเงินตลอดเส้นทางการวิ่ง

อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ (15 มี.ค.) คณะนักวิ่งประกอบด้วยนักศึกษาแพทย์ศิริราช จำนวน 20 คน และทีมสนับสนุนอีก 30 คน ได้วิ่งมาถึงโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร มี นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท หัวหน้าส่วนราชการ พี่น้องประชาชน และชมรมนักวิ่งของจังหวัดชัยนาทให้การต้อนรับ พร้อมด้วยเหล่าดาราศิลปิน อาทิ ตูน บอดี้สแลม, เชียร์ ฑิฆัมพร, ก้อย รัชวิน,ท๊อฟฟี่ 3บาท50 ซึ่งได้ร่วมวิ่งไปตามเส้นทางในจังหวัดชัยนาท จากสวนนกชัยนาทสู่จังหวัดสิงห์บุรี รวมระยะทาง 60 กม. เพื่อหาเงินบริจาค โดยเส้นทางวิ่งผ่าน จ.ชัยนาท หาเงินบริจาคได้ 1.5 ล้านบาท

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก "Carabao Official" ได้โพสต์ข้อความว่าในวันนี้ (16 มี.ค.) น้าแอ๊ด คาราบาว จะร่วมวิ่งในโครงการ "1 ล้าน 5 แสนก้าว วิ่งเพื่อชีวิต" โดยผลัดต่อที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เวลา 13.00 น. พร้อมด้วย ตูน บอดี้สแลมและคณะนักวิ่งของนักศึกษาแพทย์ศิริราช-ทีมสนับสนุน

สำหรับประชาชนผู้มีจิตศรัทธามีความประสงค์จะร่วมเป็นกำลังใจสนับสนุนการวิ่งในครั้งนี้ สามารถบริจาคผ่านทางช่องทาง ได้ดังนี้

1.กด*984*100# แล้วกดโทรออก บริจาคครั้งละ 100 บาท
2.ธ.ไทยพาณิชย์ สมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตรฯ
016-4-42301-9 ระบุ:โครงการหนึ่งล้านห้าแสนก้าว (หักลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า)
3.ธ.ไทยพาณิชย์ ศิริราชมูลนิธิ 016-4-37544-4 ระบุ : กองทุน D003738 (หักลดหย่อนภาษีได้ 1 เท่า)


ระทับใจสุดๆ อาแอ๊ด คาราบาว ร่วมวิ่งหลานตูน บอดี้สแลม ยอดบริจาคสร้างอาคารใหม่


ระทับใจสุดๆ อาแอ๊ด คาราบาว ร่วมวิ่งหลานตูน บอดี้สแลม ยอดบริจาคสร้างอาคารใหม่


ที่มา * tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์