สาวสองสยอง ขี่จยย.สายเคเบิ้ลเน็ตบริษัทดัง เกี่ยวคอแทบขาด

สาวสองสยอง ขี่จยย.สายเคเบิ้ลเน็ตบริษัทดัง เกี่ยวคอแทบขาด


จากกรณีสื่อสังคมออนไลน์โพสต์ภาพหญิงสาวขับขี่รถจักรยานยนต์บนถนนสาย อ.เกาะคาลำปาง - ต.นาแก้ว เขตบ้านสองแควเหนือ ต.นาแก้ว อ.เกาะคา จ.ลำปาง และประสบอุบัติเหตุสายไฟที่ห้อยตกลงมาบนถนนเกี่ยวเข้าที่คอจนทำให้หญิงสาวผู้ขับขี่ และผู้ที่ซ้อนมาด้วยเกิดล้มลงได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหญิงสาวคนดังกล่าว ที่เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บหนักสุด เนื่องจากสายไฟที่ห้อยร่วงลงมาเกี่ยวเข้าที่คอมีบาดแผลลึก กระทั่งมีญาติของหญิงสาวคนดังกล่าวได้โพสต์ภาพลงในโซเชียลมีเดีย เพื่อถามหาความรับผิดชอบ และดำเนินการแก้ไข

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม จากการเดินทางไปพบผู้ได้รับบาดเจ็บคนดังกล่าว ทราบชื่อ นายวราวุฒิ อินต๊ะจักร หรือน้องเอสโซ่ อายุ 17 ปี เป็นสาวประเภทสอง อยู่บ้านเลขที่ 58 บ้านแม่กึ๊ด ต.ทุ่งงาม อ.เสริมงาม จ.ลำปาง โดยพบว่าที่ลำคอของน้องเอสโซ่ ยังคงมีอาการบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากถูกสายไฟเกี่ยวเข้าเต็มแรงจนมีบาดแผลลึก


นายวราวุฒิเปิดเผยว่าช่วงประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมาได้ขี่รถจักรยานยนต์ ไปกับเพื่อนบนถนนสายอ.เกาะคา-นาแก้ว เพื่อจะไปงานเลี้ยงที่อ.เกาะคา พอถึงจุดเกิดเหตุสายไฟดังกล่าว ซึ่งเป็นสีดำก็ร่วงลงมาพอดี และเกี่ยวเข้าที่คอ จนทำให้รถเกิดเสียหลักล้มลง ร่างแต่ละคนกระเด็นตกถนน โดยขณะนั้นโชคดีที่ตนเองไม่ขับรถมาเร็ว ไม่เช่นนั้นอาจจะเจ็บมากกว่านี้ หรืออาจจะเป็นอันตรายถึงชีวิต จนถึงขั้นคอขาดได้ เพราะสายไฟดังกล่าวนั้นแข็งมาก และร่วงลงมาจนเกี่ยวเข้าที่คอพอดี ทั้งนี้หลังจากประสบอุบัติเหตุชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้นก็ได้เข้ามาช่วยเหลือ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนไปรักษาที่โรงพยาบาลเกาะคา

"พอรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้วในคืนดังกล่าวก็ได้นำใบรับรองแพทย์ไปยัง สภ.เกาะคา จ.ลำปาง เพื่อจะแจ้งความหาคนรับผิดชอบ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า ไม่มีคนทำใครจะมารับผิดชอบ ซึ่งด้วยความผิดหวังต่อคำพูดของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเดินทางกลับมาบ้าน และมาบอกให้ญาติๆ ทราบ กระทั่งทางญาติได้โพสต์ภาพ และรายละเอียดลงในสื่อสังคมออนไลน์ จนเกิดมีการแชร์ต่อๆ กันไปเป็นจำนวนมากจนเกิดโด่งดังขึ้น ซึ่งหลังเรื่องโด่งดังขึ้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา ก็ติดต่อมาแล้วว่า จะหาผู้รับผิดชอบให้มาดูแลในเรื่องดังกล่าวให้"นายวราวุฒิกล่าว


ด้าน พ.ต.อ.กันตพัฒน์ เนติพิชยาพงศ์ ผู้กำกับการ สภ.เกาะคา กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าสายที่ไปเกี่ยวคอผู้บาดเจ็บจนเกิดอุบัติเหตุขึ้นนั้น เป็นสายสัญญานอินเตอร์เน็ตที่ขลึงข้ามถนนด้านบน และเกิดร่วงลงมา โดยเป็นสายสัญญานอินเตอร์เน็ตของบริษัทเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งทาง สภ.เกาะคา จะได้ประสานให้ทางบริษัทเอกชนเจ้าของสายสัญยานอินเตอร์เน็ตเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อสอบถามหาความรับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิดขึ้น และจะได้เรียกให้ผู้บาดเจ็บมาพบกับทางบริษัทดังกล่าว เพื่อตกลง และช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล และค่าเสียหายต่างๆ


สาวสองสยอง ขี่จยย.สายเคเบิ้ลเน็ตบริษัทดัง เกี่ยวคอแทบขาด


สาวสองสยอง ขี่จยย.สายเคเบิ้ลเน็ตบริษัทดัง เกี่ยวคอแทบขาด


สาวสองสยอง ขี่จยย.สายเคเบิ้ลเน็ตบริษัทดัง เกี่ยวคอแทบขาด


Cr.matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์