หนุ่มหึงโหด! กลัวแฟนสาวคืนดีคนรักเก่าเอาหินทุบหัวดับ ก่อนซดยาฆ่าแมลงตายตาม!!

หนุ่มหึงโหด! กลัวแฟนสาวคืนดีคนรักเก่าเอาหินทุบหัวดับ ก่อนซดยาฆ่าแมลงตายตาม!!

กลัวแฟนสาวกลับไปคืนดีคนรักเก่า หนุ่มหึงโหด!ใช้ก้อนหินทุบหัวแฟนสาวจนดับ ก่อนขี่รถหลบหนีไปกินยาฆ่าแมลงฆ่าตัวตายหนีความผิด แต่ไม่สมหวัง มีคนมาพบก่อนนำส่งให้แพทย์รักษา จึงถูกอายัดตัวไว้ฐานทำร้ายร่างกายแฟนสาวจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

เมื่อวันที่ 11 มี.ค. พ.ต.ต.ศรชัย พินิจมนตรี พนักงานสอบสวน สภ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา ตนได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายใช้หินทุบหัวบริเวณหน้าร้านเสริมสวนจีนบิวตี้ ตั้งอยู่เลขที่ 143/2 ถนนน้ำยืน-น้ำขุ่น ซอย 1 บ้านสงวนรัตน์ หมู่ 6 ต.สีวิเชียร อ.น้ำยืน จึงพร้อม พ.ต.อ.ธนาพล มีชัย ผกก.และชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบคราบเลือดของผู้เคราะห์ร้ายบนพื้นปูนลานจอดรถหน้าร้านเสริมสวยที่เกิดเหตุ และพบก้อนหินขนาด 10×20 เซนติเมตร เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 ก้อน และกระถางต้นไม้ที่แตกกระจายอีก 1 ใบ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานประกอบการสืบสวน

ส่วนคนเจ็บถูกนำส่งไปให้แพทย์โรงพยาบาลประจำอำเภอน้ำยืนช่วยรักษา แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตระหว่างการนำส่ง และทราบชื่อว่า น.ส.ณิชาภา อายุ 31 ปี อดีตผช.พยาบาลรพ.เอกชน มีบาดแผลถูกทำร้ายบริเวณใบหน้าและท้ายทอยมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.ณิชาภา ซึ่งเดิมเคยไปประกอบอาชีพเป็นผู้ช่วยพยาบาลอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดจันทบุรี และเมื่อสองเดือนก่อนกลับมาอยู่ที่บ้านเกิด เพื่อดูแลพ่อแม่ที่อายุมาก และมาคบหาเป็นแฟนกับนายเสถียร สุมาพา อายุ 33 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป ชาวอ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี ปัจจุบันพักอาศัยอยู่กับผู้ตายที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในตำบลสีวิเชียร

โดยช่วงสายวันเกิดเหตุน.ส.ณิชาภา ซึ่งเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี ขี่รถจักรยานยนต์มาทำผมที่ร้านเกิดเหตุ โดยมีนายเสถียรขี่รถอีกคันตามมาภายหลัง และได้พูดจาง้องอนต่อว่ากันกรณีที่น.ส.ณิชาภา อาจกลับไปคืนดีกับแฟนเก่าที่มีลูกด้วยกัน

กระทั่งทำผมเสร็จน.ส.ณิชาภา ก็ขับรถออกจากร้าน โดยมีนายเสถียรขี่รถอีกคันตามไปได้ชั่วครู่เดียว ก็วกรถกลับมาที่ร้านเสริมสวยอีกครั้งและเกิดการทำร้ายกัน โดยนายเสถียรจับหัวของฝ่ายหญิงโขกกับพื้นปูนหน้าร้าน ก่อนคว้ากระถางต้นไม้ที่เป็นพลาสติกทุ่มเข้าไปที่หัว จนกระถางแตกกระจาย และคว้าเอาก้อนหินทุบซ้ำเข้าไปบริเวณท้ายทอยน.ส.ณิชาภาจนแน่นิ่งไป ก่อนขี่รถหลบหนีมุ่งหน้าไปตามถนน อ.น้ำยืน-อ.น้ำขุ่น

พ.ต.อ.ธนาพล กล่าวต่อว่า ตนจึงสั่งการให้ชุดสืบสวนออกติดตามคนร้ายไป ต่อมาช่วงเย็นทราบว่านายเสถียรที่หลบหนีกลัวความผิด จึงได้ไปซื้อยาฆ่าแมลงมากินฆ่าตัวตาย บริเวณริมถนนในเขตตำบลตาเกา อ.น้ำขุ่น แต่ไม่เสียชีวิต เพราะมีคนมาพบเสียก่อน จึงแจ้งหน่วยกู้ชีพ 1669 นำตัวส่งไปให้แพทย์รักษาที่โรงพยาบาลประจำอำเภอน้ำขุ่น และส่งต่อไปยังโรงพยาบาลศูนย์สรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี เพื่รักษาตัว จึงติดตามไปอายัดตัวนายเสถียรไว้ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และจะนำตัวมาดำเนินคดีหลังแพทย์ให้การรักษาจนหายเป็นปกติต่อไป


หนุ่มหึงโหด! กลัวแฟนสาวคืนดีคนรักเก่าเอาหินทุบหัวดับ ก่อนซดยาฆ่าแมลงตายตาม!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์