สมควรโดนเเล้ว!!! หนีไป3โลก...ก็หนีไม่พ้น เพจกะโหลก โก๋หลังวัด โดนDSIจัดหนัก

สมควรโดนเเล้ว!!! หนีไป3โลก...ก็หนีไม่พ้น เพจกะโหลก โก๋หลังวัด โดนDSIจัดหนัก

จากกรณีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ออกประกาศระบุว่า ตามที่มีการแจ้งข้อความในสื่อสังคมออนไลน์ให้ผู้เสียหายของสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่นเดินทางมาลงทะเบียนที่ กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เพื่อรับเงินคืนในวันนี้ (วันที่ 6 มีนาคม 2560) นั้น ข้อความว่า กรมสอบสวนคดีพิเศษ ขอเรียนว่า ข้อความดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่ประการใด อนึ่ง ผู้ใดนำเข้า/เผยแพร่ข้อมูลบิดเบือน อันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้ประชาชนเกิดความสับสน อาจเป็นความผิดตามกฎหมาย ซึ่งกรมสอบสวนคดีพิเศษจะพิจารณาดำเนินการต่อไป ล่าสุด กรมสอบสวนคดีพิเศษได้แจ้งความดำเนินคดีความผิดตาม พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ กับเพจ "โก๋หลังวัด" และเพจของ พระเสกสรรค์ อตฺตทโม แกนนำการชุมนุมบริเวณตลาดกลางคลองหลวง ซึ่งมีพฤติการณ์นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าระบบคอมพิวเตอร์ และมีเนื้อหาปลุกระดมให้ประชาชนขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่รัฐ

ล่าสุดจากการตรวจสอบก็พบว่ามีการกระทำเป็นขบวนการเลยในเพจนี้ โดยส่วนใหญ่ก็เป็นสาวกของธรรมกายทั้งนั้น ล่าสุดมีรายงานว่าในขบวนการนี้มีชื่อ นายสยมภู เลิศกิจพิภพกุล อายุ 24 ปี ภูมิลำเนาตามทะเบียนราษฏร์ระบุอาศัยอยู่ที่ ต.บ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เพื่อเข้าให้ปากคำกรณีตกเป็นผู้ต้องสงสัยอาจจะเกี่ยวข้องกับแฟนเพจโก๋หลังวัด รวมทั้งมีการตรวจสอบพบด้วยว่า นายสยมภู เคยบวชเป็นพระในวัดธรรมกายมาก่อนหน้านี้ด้วย โดยใช้นามว่า พระสยมภู ปวรกิจฺโจ เลิศกิจพิภพกุล ในปี 2554 นักธรรมชั้นตรี มหานิกาย (ส่วนภูมิภาค) รวมทั้งมีการเข้าอบรม ครงการพัฒนาผู้ผลิตในระดับท้องถิ่น วันที่ 25 - 27 ก.ค.-57 ณ.โรงแรมเดอะไทด์ จังหวัดชลบุรีอีกด้วย
อย่างไรก็ตามล่าสุดเจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมข้อมูลผู้ที่เกี่ยวข้อง แต่บางคนอย่างนายสยมภู ได้มีการส่งหมายเรียกถึงบ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สมควรโดนเเล้ว!!! หนีไป3โลก...ก็หนีไม่พ้น เพจกะโหลก โก๋หลังวัด โดนDSIจัดหนัก

ข้อมูล ทีนิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์