แม่ หญิงลี โคม่าหนัก!! ปิกอัพเมาขับซิ่งชน พร้อมกราบขอโทษแม่!!

แม่ หญิงลี โคม่าหนัก!! ปิกอัพเมาขับซิ่งชน พร้อมกราบขอโทษแม่!!

"หญิงลี"ช็อก เห็นหนุ่มเมาขับซิ่งปิกอัพชนแม่ขณะขี่จยย.เลี้ยวเข้ารีสอร์ตของครอบครัวที่บุรีรัมย์ ต่อหน้าต่อตา พลเมืองดีเข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล อาการสาหัสต้องผ่าสมอง เนื่องจากมีเลือดออกในสมองทั้งสองข้าง ระบุพบสัญญาณตอบสนองดี แต่ยังต้องรักษาตัวอยู่ในไอซียู พร้อมดูอาการอย่างใกล้ชิดป้องกันบาดแผลติดเชื้อ ลูกทุ่งสาวไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ด้านหนุ่มเมาขับโร่กราบขอขมาที่โรงพยาบาล ยอมรับดื่มแอลกอฮอล์ ตร.แจ้งข้อหาเมาขับ

เมื่อวันที่ 7 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หญิงลี ศรีจุมพล นักร้องสาวลำซิ่งชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิต?ขอใจเธอแลกเบอร์โทร? โพสต์ข้อความในไอจี@yinglee_lalla เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา ระบุว่า "เหตุร้ายต่อหน้าต่อตาลูกเมื่อประมาณบ่าย 3 แม่ถูกรถปิกอัพชนตอนเข้าหน้ารีสอร์ตที่เรากำลังสร้าง เสียงดังโครม เราเห็นแม่ตัวลอยม้วนหลายตลบ พ่อกับลูกเราร้องไห้เกลือกกลิ้งตามดิน ทำอะไรไม่ถูกเลย ตอนนี้แม่อาการหนัก เลือดออกในสมอง เข้าห้องผ่าตัดอยู่ ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยแม่ด้วยเถิดค่ะ สาธุ"

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ จนทราบว่า นางบุญล้อม ศรีจุมพล อายุ 61 ปี แม่ของหญิงลี ประสบอุบัติเหตุรถชนหน้า รีสอร์ตของตัวเอง ที่กำลังก่อสร้างที่อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ โดยก่อนเกิดเหตุนางบุญล้อมขี่จยย.กำลังจะเลี้ยวเข้ามาที่รีสอร์ต แต่ถูกรถกระบะที่วิ่งมาด้วยความเร็วชนอย่างจัง และถูกส่งมารักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ โดยได้รับบาดเจ็บสาหัสมีเลือดออกในสมองทั้งสองข้าง

ล่าสุดแพทย์ผ่าตัดสมอง แต่ยังต้องพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู เพื่อเฝ้าติดตามประเมินอาการอย่างใกล้ชิด และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจเนื่องจากอาการของผู้ป่วยยังอยู่ภาวะที่น่าเป็นห่วง

หญิงลี นักร้องสาวชื่อดัง ซึ่งเดินทางมาเฝ้าดูแลแม่ที่โรงพยาบาล เล่านาทีอุบัติเหตุว่า ขณะที่แม่ขับรถจักรยานยนต์จะเลี้ยวเข้า รีสอร์ตของตัวเองที่กำลังก่อสร้างอยู่ ก็มีรถปิกอัพพุ่งชนรถของแม่อย่างจังจนตัวแม่ลอยม้วนหลายตลบ นาทีนั้นตกใจมาก ทั้งตนเองและพ่อทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ร้องไห้เพราะอาการหนักมาก ตอนแรกคิดว่าแม่ไม่รอดแล้ว พอเจ้าหน้าที่นำตัวแม่ส่งรักษาที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ หมอบอกมีเลือดออกในสมองทั้งสองข้าง ต้องผ่าตัด ซึ่งแพทย์ พยาบาลก็รักษาดูแลแม่เป็นอย่างดี แต่ตอนนี้แม่ยังไม่รู้สึกตัวจึงได้แต่ภาวนาขอบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองแม่ให้ปลอดภัย ขอให้แม่มีชีวิตไม่ว่าจะในสภาพไหน ก็มีความสุขที่ได้ดูแลแม่

"หลังจากเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ ก็ทำให้ตระหนักถึงคุณค่าของชีวิตกับการที่จะได้อยู่กับคนที่เรารัก ดังนั้นตอนมีชีวิตอยู่ต้องเติมเต็มให้กันมากที่สุด พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนคลับและทุกคนที่เป็นห่วงและส่งกำลังให้"

ด้านนพ.ธนภณ งามมณี แพทย์ประจำ โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เผยว่า อาการของนางบุญล้อม บาดเจ็บสาหัส มีเลือดออกในสมองทั้งสองข้าง ล่าสุดหลังผ่าตัดสมองด้านขวา พบสัญญาณการตอบสนองดีขึ้น ส่วนสมองด้านซ้ายต้องรอเอกซเรย์ เพื่อประเมินดูอาการอีกครั้งว่าจะต้องผ่าตัดหรือไม่ หากไม่มีเลือดออกมากขึ้น ก็ไม่ต้องผ่าตัด แต่จะใช้วิธีรักษาตามอาการแทน ซึ่งก็ต้องประเมินอาการเป็นระยะๆ แต่ภาวะโดยรวมถือว่ายังไม่พ้นขีดอันตราย ส่วนบริเวณมือที่มีแผล และขาที่บวมนั้นหมอก็รักษาแล้ว

นพ.ธนภณ กล่าวอีกว่า นอกจากจะต้องรอประเมินอาการทางสมองของคนไข้แล้ว ก็ยังต้องเฝ้าระวังภาวะการติดเชื้อแทรกซ้อน ซึ่งทั้งแพทย์ พยาบาล ก็จะรักษาอย่างเต็มที่ หากภาวะทางสมองที่มีเลือดออกดีขึ้น ก็จะทำให้อาการโดยรวมดีขึ้นตามไปด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้นหญิงลีและคณะแพทย์แถลงถึงอาการของนางบุญล้อม อีกครั้ง เมื่อจบการแถลงข่าวนายพิทักษ์ จันทร์นวล อายุ 49 ปี ชาวอ.นาโพธิ์ ซึ่งเป็นคนขับรถปิกอัพคู่กรณี พร้อมภรรยาเดินทางเข้าเยี่ยมอาการของนางบุญล้อม ที่ห้องไอซียู พร้อมกราบขอโทษแม่บุญล้อม และยอมรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่า วันเกิดเหตุได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ก็ไม่ได้เมา แต่จังหวะที่รถจักรยานยนต์จะเลี้ยว ตนพยายามจะแซงหลบไปด้านขวาแต่ก็ไม่พ้น จึงชนแม่บุญล้อมได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา "เมาแล้วขับ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินเสียหาย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์