อนาถ!!! ดญ. 4 ขวบ อวัยวะเพศบวม แถมไม่อยากไปโรงเรียน แม่ถามเด็กบอก เพื่อนผู้ชายแกล้ง

อนาถ!!!  ดญ. 4 ขวบ อวัยวะเพศบวม แถมไม่อยากไปโรงเรียน แม่ถามเด็กบอก เพื่อนผู้ชายแกล้ง

เมื่อวาน 6 มีนาคม น.ส.เอ (นามสมมติ) พาลูกสาวเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้งที่ สภ.บางปู หลังจากที่แจ้งความไว้แล้วว่า ลูกสาววัย 4 ขวบถูกเพื่อนชายร่วมชั้นเรียนอนุบาล โรงเรียนเอกชนชื่อดัง ย่านบางปู ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ ทำร้ายจนอวัยวะเพศจนได้รับบาดเจ็บ บวมอักเสบ ทั้งที่ได้แจ้งไปยังครูประจำชั้นแล้ว แต่เรื่องกลับเงียบ ทางโรงเรียนไม่ติดต่อผู้ปกครองของเด็กชายมาเจรจา ค่ารักษาพยาบาล รวมถึงค่าจิตแพทย์ที่ตนเองต้องจ่ายอย่างต่อเนื่อง เพราะหลังเกิดเหตุลูกมีอาการซึมเศร้าต้องบำบัดทางจิตวิทยา

น.ส.เอ กล่าวว่า ตนมาทราบเรื่องเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่กำลังอาบน้ำให้ลูกสาว แล้วลูกสาวบ่นว่าเจ็บ จึงพยายามสอบถาม กระทั่งลูกสาวบอกว่าถูกเพื่อนชายร่วมชั้นเรียนใช้นิ้วแหย่ที่อวัยวะเพศ ตนจึงพาไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง โดยแพทย์ระบุว่าช่องคลอดถูกกระแทกจนอักเสบ และมีการติดเชื้อในท่อปัสสาวะ ก่อนที่จะแนะนำให้ตนพาไปตรวจที่โรงพยาบาลของรัฐเพื่อจะได้เป็นหลักฐานในการแจ้งความ

ภายหลังจากที่ลูกสาวถูกกระทำ ตนสังเกตว่าลูกสาวมีอาการหวาดกลัวที่จะไปโรงเรียน และมีอาการซึมเศร้า จึงได้พาไปพบจิตแพทย์ ซึ่งทางแพทย์แจ้งว่าต้องทำการบำบัดทางจิตเวชอย่างต่อเนื่อง และหลังทราบเรื่องได้ติดต่อไปยังครูประจำชั้น เพื่อให้เรียกผู้ปกครองของเด็กชายที่ก่อเหตุมาตกลงความเสียหาย ค่ารักษาพยาบาลต่างๆ แต่ครูกกลับพยายามที่จะพูดกลบเกลื่อน อ้างเหตุผลสารพัด และติดต่อกับผู้ปกครองของเด็กชายไม่ได้ ตนจึงได้เดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เป็นคนกลางติดต่อผู้ปกครองของเด็กชายมาพูดคุยตกลงกัน

นอกจากนี้ทางครูประจำชั้นได้กล่าวกับตนว่า ได้สอบถามผู้ปกครองของเด็กชายแล้ว ทางผู้ปกครองระบุว่า เด็กชายไม่เคยมีพฤติกรรมดังกล่าว ทำให้ตนยิ่งเกิดความหวาดกลัวว่าหากไม่ใช่เด็กทำ แล้วถ้าเป็นผู้ใหญ่ทำจะยิ่งน่ากลัวขนาดไหน เบื้องต้นเมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเรื่อง ได้ติดต่อนัดผู้ปกครองของเด็กชายมาเจรากันแล้ว ส่วนกรณีที่เด็กหญิงกล่าวอ้าง หากสอบสวนแล้วเป็นเรื่องจริงก็จะมีความผิดทางอาญา


ข้อมูล thaiza

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์