พ่อแม่ใจยักษ์ทิ้งศพทารกหน้าสุสาน

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 20 ส.ค.

พ.ต.ท.ทรงยศ แปลกทองดี สวส.สภ.ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีคนพบศพเด็กทารกห่อวางทิ้งไว้ริมถนนสุรศักดิ์ หน้าสุสานจีน ต.ช้างเผือก จึงได้รายงานให้กับผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงรุดไปสอบสวน ที่เกิดเหตุพบห่อถุงพลาสติกสีเขียวขนาดใหญ่ 1 ใบวางไว้ จากการตรวจสอบภายในพบห่อผ้าและศพเด็กทารก 1 ศพ ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นพบว่าเป็นเพศหญิง และที่สะดือยังมีสายรกติดอยู่ มีอวัยวะทุกส่วนของร่างกายครบ เสียชีวิตมาประมาณ 1 วัน
 
จากการสอบสวนโดยรอบสถานที่เกิดเหตุ
 
ไม่มีใครพบเห็นว่าห่อถุงดังกล่าวมาวางไว้ตั้งแต่เมื่อใด แต่ถุงกระดาษนั้นน่าสงสัยเพราะมีห่อผ้าไว้ด้านใน ชาวบ้านที่ผ่านไปมาเลยแกะถุงและห่อผ้าดู จึงได้พบศพเด็กทารกเพศหญิงดังกล่าว เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษาที่ใจแตกกระทั่งตั้งท้องและคลอดลูกเอง พอคลอดออกมาแล้วเด็กตายเลยกลัวว่าจะมีความผิด นำศพทารกใส่ห่อผ้าและนำมาทิ้งดังกล่าว
 
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำศพทารกน้อยรายนี้ส่งชันสูตรที่แผนกนิติเวช
 
รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่นอนอีกครั้ง จากนั้นจะได้ทำการสืบสวนหาเบาะแสตามหอพัก อพาร์ตเมนต์ ต่าง ๆ ในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อหาตัวพ่อแม่ใจยักษ์รายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์