งานเข้า!!! !พนง.สายการบินดัง ล้วงกระเป๋าผู้โดยสาร ฉกกำไลข้อมือ-แหวนเพชร

งานเข้า!!! !พนง.สายการบินดัง ล้วงกระเป๋าผู้โดยสาร ฉกกำไลข้อมือ-แหวนเพชร

รวบพนง.ขนถ่ายสัมภาระของสายการบินดัง ล้วงกระเป๋าผู้โดยสาร ฉกกำไลข้อมือเเละแหวนเพชร

วันนี้(4มี.ค.60)ผู้สื่อข่าวได้รับเเจ้งว่า ที่ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.จิรศักดิ์ เสียมศักดิ์ ผกก.สภ.สาคู พ.ต.อ.ศรีศักดิ์ คัมภีร์ญาณ ผกก.5 บก.ทท. พ.ต.อ.ศุภโชค หยงสตาร์ ผกก.ด่านตม.ท่าอากาศยานภูเก็ต พ.ต.ท.นฤวัต พุทธวิโร สง.ส.ทท.2 กก5 บก.ทท. นำโดย พ.ต.ต.ชวภณ สันติศาสนกุล สว.อก.สภ.สาคู ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจด่านตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศนานาชาติภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ทหารชุดสห.สนามบิน เเละเจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยการท่าเข้าควบคุมตัวนาย ทัศยุ บุญสพ อายุ 26 ปี ชาวตำบลเทพกระษัตรี อ.ถลาง ซึ่งเป็นพนักงานขนถ่ายสัมภาระของสายการบินแอร์เอเชีย พร้อมของกลาง เป็นกำไรข้อมือ 1 อันพร้อมแหวนเพชร 1 วง ก่อนนำตัวมาสอบสวนและส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย ในความผิดฐานลักทรัพย์ในเวลากลางคืนในท่าอากาศยานหรือรับของโจร

ทั้งนี้ การจับกุมดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สาคู ได้รับแจ้งจากนางสาวเอมิกา มาหาผู้เสียหายว่าเมื่อเวลาประมาณ22.30น.ของคืนวันที่ 2 มี.ค.ได้เดินทางมากับสายการบินแอร์เอเชีย FD3015 เส้นทางดอนเมือง - ภูเก็ต เมื่อมาถึง พบว่าทรัพย์สินที่อยู่ในกระเป๋าสัมภาระที่โหลดขึ้นเครื่องมาหายไป 2 รายการ

หลังรับเเจ้งเจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายใน พบว่านายทัศยุ ซึ่งเป็นพนักงานขนถ่ายสัมภาระมีพฤติกรรมน่าสงสัย ตรวจสอบเพิ่มเติมจนพบหลักฐานว่ามีการล้วงกระเป๋าของนางสาวเอมิกา จึงให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงประสานไปยังนายทัศยุเพื่อขอให้นำทรัพย์สินมาคืน กระทั่งนายทัศยุยอมนัดหมายเพื่อนำทรัพย์สินทั้งหมดมาคืน ในเวลาประมาณ 15.00น.ของวันที่ 3 มี.ค. เจ้าหน้าที่จึงทำการสอบสวน ซึ่งเบื้องต้นนายทัศยุ รับสารภาพว่าได้กระทำการล้วงกระเป๋าของนางสาวเอมิกาจริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา "ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนในท่าอากาศยานหรือรับของโจร" ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนทรัพย์สินของกลางนั้น นางสาวเอมิกาเจ้าของได้เดินทางมารับกลับด้วยตัวเอง


งานเข้า!!! !พนง.สายการบินดัง ล้วงกระเป๋าผู้โดยสาร ฉกกำไลข้อมือ-แหวนเพชร


งานเข้า!!! !พนง.สายการบินดัง ล้วงกระเป๋าผู้โดยสาร ฉกกำไลข้อมือ-แหวนเพชร


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์