ดวงประจำวัน 21/08/50

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พุทธศักราช 2550

ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 9 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนมักใหญ่ใฝ่สูง ฝันดีฝันเด่น เอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียน และการดิ้นรนหาชื่อเสียงสร้างหลักปักฐานด้วยความสามารถและฉลาดล้ำ ชอบนำหน้าใครต่อใครในความเป็นอยู่ เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะมั่นคงเด่นดังผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ ชอบช่วยเหลือและค้ำชูผู้คนด้วยจิตใจเมตตาด้วยดี เริ่มต้นเรื่องใดต้อง สานต่อให้ถึงเป้าหมาย เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้พึ่งพา ชีวิตอบอุ่นเป็นสุขสงบยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า ทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่สะสางปานใดก็ยัง ยากลงตัว ช่วยคนอื่นได้แต่ปัญหาตนเองก็ยังเกาะไม่ออก บางเรื่องบางปัญหายังคงจำใจหลอกตนเองไปพลางก่อน คนรักก็ยังพูดง่ายฟังยากจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เงินทองเอกสารสัญญายังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาปวดขมอง เดินทางทุกอย่างกำลังลงลึกยากแก้ไขไหว ช่วงนี้ท่านเองน่าจะต้องหยุดอยู่ดูก่อนได้เป็นดี ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา แม้แต่เรื่องรักด้วย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางประการท่านเองต้องหนักแน่น หรืออย่าวู่วามและต้องไม่โลภหลายอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องงานการ การต่อรอง และเงินทองบางส่วนบางจำนวนนั่นหนา สำหรับเรื่องรักก็ยังปกติธรรมดาอยู่นี่นา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงมีการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องดิ้นรนแบบเอาหลังชนฝาเพื่ออยู่รอดแต่ละอย่างนั่น เงินทองแม้นรับเข้าแบ่งปันมาแต่มันคงอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องรักปัญหาใคร่หากมีมากกว่าสองรายแสนจะวุ่นวายหัวใจ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงจำใจแบกความทุกข์และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครด้วยมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวงสมใจ การต่อรองเรื่องใดต้องมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุน ความรักก็ยังวุ่น ยังไม่จบและลงตัว
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาเก่าเรื่องราวแต่หนหลังกำลังเบ่งบานปวดขมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหา ช่วงนี้มองตัวเองเสมือนชราเร็วเกิน วัย สุขภาพและจิตใจไม่ค่อยจะโปร่งใส ความรักก็เกิดเซ็งกันไปเองน่า.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความหวังการตั้งเป้าอันใดไว้ต้องสมจริงได้สมใจ ว่าแต่ว่าอย่าโลภหลายเกินบุญวาสนา ทั้งเรื่องของชื่อเสียงเงินตราและฐานะความเป็นอยู่ด้วยหนา สำหรับเรื่องรักกำลังเข้าช่องตรงเส้นทางแล้วนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์