ด่วน!!!“แพทย์” ยันอาสาพยาบาล ตายกว่า5ชม.แล้ว พบเพจ“พระสนิทวงศ์”บิดเบือน

ด่วน!!!“แพทย์” ยันอาสาพยาบาล ตายกว่า5ชม.แล้ว พบเพจ“พระสนิทวงศ์”บิดเบือน


จากกรณีเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ พระสนิทวงศ์ วุฑฒิวังโส ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กรวัดพระธรรมกาย เผยแพร่กรณีลูกศิษย์วัดพระธรรมกายเสียชีวิต โดยมีการรับแจ้งว่ามีผู้ป่วยหอบหืด ต้องการยาพ่นเมื่อ 11.29 น. ของช่วงเช้าที่ผ่านมา (1 ก.พ.) หลังไม่สามารถนำรถกู้ชีพเข้าไปภายในได้ โดยอ้างติดด่านทหาร ไม่อนุญาตให้รถฉุกเฉินผ่านเข้าไปรับต้องไปขอใบอนุญาตเจ้าหน้าที่ดีเอสไอก่อนนั้น

 

 


พ.ต.อ.ไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ ได้ออกมายืนยันเรื่องดังกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ดีเอสไอ ได้รับการประสานจากญาติ เพื่อขอรถพยาบาลนำผู้ป่วยเพศหญิง (ชื่อผู้เสียชีวิต น.ส.พัฒนา เชียงแรง อายุ 48 ปี ภูมิลำเนาจังหวัดพะเยา เป็นลูกศิษย์วัด ช่วยงานพยาบาลศูนย์รัตนเวช) มีอาการหอบส่งโรงพยาบาล โดยเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ ได้ประสานขอรถพยาบาลเพื่อไปรับผู้ป่วยกรณีดังกล่าว และได้ประสาน พระมหานพพร ได้รับคำตอบว่าผู้ป่วยได้เสียชีวิตแล้ว

 

" เจ้าหน้าที่ดีเอสไอ จึงเดินทางเข้าไปยังที่เกิดเหตุพร้อม พระมหานพพร และพระสงฆ์อีก 1 รูป รวมถึงญาติผู้เสียชีวิต เมื่อถึงที่พักซึ่งเป็นแฟลตของเจ้าหน้าที่วัดพระธรรมกาย ตั้งอยู่เลียบคลองแอลประตู 14 ในพื้นที่ 58 ไร่ ซึ่งเป็นพื้นที่ควบคุมพบตำรวจจาก สภ.คลองหลวง ทราบชื่อคือ ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ รองสารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง เจ้าของคดีและแพทย์ที่ชันสูตรอยู่ก่อนแล้ว สอบถามเบื้องต้นแพทย์คาดว่าเสียชีวิตไปแล้วไม่น้อยกว่า 5 ชั่วโมง ซึ่งแพทย์จะชันสูตรหาสาเหตุการตายต่อไป ข่าวที่เกิดขึ้นจึงเป็นการบิดเบือนข้อเท็จจริง

 

ขณะที่พ.ต.ท.กรวัชร์ ปานประภากร ผู้บัญชาการสำนักปฏิบัติการคดีพิเศษภาค ยืนยันว่าหลังชุดปฏิบัติคดีพิเศษ ปพ.ของดีเอสไอ ได้รับแจ้งเหตุผู้ป่วยได้นำรถฉุกเฉินเข้าไปถึงจุดเกิดเหตุใช้เวลาเพียง 10 นาที แต่เมื่อไปถึงพบผู้ป่วยเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งแพทย์ผู้ชันสูตรให้ข้อมูลเบื้องต้นว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

" ดังนั้นต้องตรวจสอบต่อไปว่า เหตุใดยังมีข้อมูลทางไลน์ปรากฏการติดต่อจากโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตขอความช่วยเหลือไปยังเพื่อนที่อยู่ในอาคารบุญรักษาในเวลาประมาณ 11.00 น.ได้ ทั้งนี้กรณีขวางรถพยาบาลฉุกเฉินเข้าไปช่วยเหลือผู้ป่วยเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ "


ด่วน!!!“แพทย์” ยันอาสาพยาบาล ตายกว่า5ชม.แล้ว พบเพจ“พระสนิทวงศ์”บิดเบือน


Cr.tnews

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. สุดเศร้า.. แม่สาวธรรมกาย เผยลูกเป็นเสาหลัก กลับบ้านทุกเดือนพาแม่ไปหาหมอ
  2. ผลชันสูตรศิษย์ธรรมกายพบปอดอักเสบติดเชื้อ
  3. พี่สาว อาสาพยาบาล เศร้าหนัก เผยถ้าสัญญาณมือถือใช้ได้ น้องคงไม่ตาย
  4. คดีพลิก! กู้ชีพ ช่วยยัน!! ไม่มี จนท.ทหาร-ตร.กีดกัน ช่วยสาวศิษย์ธรรมกาย
  5. อย่าเอาคนตายมาต่อรอง!!หนุ่มกู้ชีพ โพสต์แฉ! ธรรมกาย นั่งรอดูผู้ป่วยหอบหืดตาย
  6. ดูเอาเอง??! เปิด!! ข้อความสุดท้าย ก่อน สาวป่วยหอบหืด จะเสียชีวิต เพราะม.44 ใครกันแน่ที่โหนกระแส??!!
  7. เปิดโฉมหน้า !!! ศพที่ 2 หลังพระสนิทวงศ์อ้างต้องมาเสียชีวิตลงเพราะมาตรา 44???
  8. ฟังจากปาก พยานตัวจริง! แชทพยาบาลก่อนตาย อ้างติดด่านทหาร(มีคลิป)
  9. พระสนิทวงศ์ โพสต์ R.I.P ศพที่ 2 ของ ม.44 ตายในวัดธรรมกาย

  10. >> ดูทั้งหมด :สาวศิษย์ธรรมกาย เสียชีวิต ศพที่ 2


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์