ชาวเน็ตรุมจวก!! เก่ง ลายพราง เซลฟี่ในห้องขัง ตร.เต้นแจงวุ่นสั่งลบรูปด่วน!!

ชาวเน็ตรุมจวก!! เก่ง ลายพราง เซลฟี่ในห้องขัง ตร.เต้นแจงวุ่นสั่งลบรูปด่วน!!

ต่อมา "เก่ง ลายพราง" ได้โพสต์ภาพในเฟซบุ๊ค Panya Yimumphai โดยเซลฟี่ภาพตัวเองนั่งอยู่ในห้องขัง พร้อมเขียนข้อความว่า "ผมขอโทดครับ ผมผิดเอง....... เหตุเกิดจากความเมาครับ!!!!!!"

จากกรณีตำรวจสน.ห้วยขวาง จับกุมนายปัญญา ยิ้มอำไพ หรือเก่ง ลายพราง เน็ตไอดอลหนุ่มคนดัง อายุ 35 ปี คาด่านตรวจ ค้นในรถพบปืนพกสั้น ยี่ห้อ RUGER 1 กระบอก แมกกาซีน 1 อัน โดยจับกุมได้บริเวณจุดตรวจตรงถนนประชาอุทิศ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เหตุเกิดเวลา 05.30 น. วันที่ 1 มี.ค.

ทำให้โลกโซเชี่ยลและชาวเน็ตจำนวนมากต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่าเหตุใด "เก่ง ลายพราง" ที่ถูกตำรวจจับกุมและถูกคุมตัวในห้องขัง ถึงสามารถใช้มือถือเซลฟี่ตัวเองและโพสต์เฟซบุ๊กได้ พร้อมตั้งคำถามถึงการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจที่อาจปล่อยปละละเลย

ล่าสุดพ.ต.อ.อาคม จันทราช รองผบก.อก.บช.น. รรท.ผกก.สน.ห้วยขวาง กล่าวชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า หลังเจ้าหน้าที่คุมตัวเก่ง ลายพราง ฐานพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ ก่อนคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก จากนั้นเก่ง ลายพรางได้เซลฟี่ตัวเองและโพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กขณะอยู่ในห้องขัง ในเรื่องนี้ขอชี้แจงว่า หลังจากเก่ง ลายพรางโดนจับกุมและถูกคุมตัวไว้ในห้องขัง ได้ขออนุญาตพนักงานสอบสวนใช้โทรศัพท์มือถือ เพื่อติดต่อญาติให้มาประกันตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็อนุญาต เนื่องจากเป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ให้เก่ง ลายพรางใช้โทรศัพท์มือถือกลับพบว่าได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปเซลฟี่ตัวเองในห้องขังและโพสต์รูปลงเฟซบุ๊ก ไม่ได้ใช้โทรติดต่อญาติแต่อย่างใด

พ.ต.อ.อาคม กล่าวอีกว่า หลังจากเจ้าหน้าที่เห็นเก่ง ลายพรางใช้มือถือถ่ายเซลฟี่และโพสต์รูปลงเฟซบุ๊ก จึงได้ยึดโทรศัพท์คืน ก่อนให้ลบรูปดังกล่าวออกจากเฟซบุ๊ก เพราะตามระเบียบห้ามถ่ายรูปในห้องขัง พร้อมว่ากล่าวตักเตือนเก่ง ลายพราง ที่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม แต่เนื่องจากเห็นว่าอาจรู้เท่าไม่การณ์ จึงไม่ได้ดำเนินคดี โดยตอนนี้เก่ง ลายพรางยังถูกคุมตัวอยู่ในห้องขังสน.ห้วยขวาง เนื่องจากยังไม่มีญาติมาประกันตัว ส่วนอาวุธปืนที่ตรวจยึดได้ตรวจสอบพบมีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย แต่ไม่มีใบอนุญาตพกพา จึงต้องรอญาติของเก่ง ลายพรางมายื่นเรื่องประกันตัวอีกครั้ง


ชาวเน็ตรุมจวก!! เก่ง ลายพราง เซลฟี่ในห้องขัง ตร.เต้นแจงวุ่นสั่งลบรูปด่วน!!


ชาวเน็ตรุมจวก!! เก่ง ลายพราง เซลฟี่ในห้องขัง ตร.เต้นแจงวุ่นสั่งลบรูปด่วน!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์