ทาสแท้ออก! “พลายโดเรม่อน” ขึ้นคร่อมช้างสาวมาใหม่ จน นทท.ร่วงพื้น

ทาสแท้ออก! “พลายโดเรม่อน” ขึ้นคร่อมช้างสาวมาใหม่ จน นทท.ร่วงพื้น

28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11.00 น. นายสมศักดิ์ เจริญไพฑูรย์ นายอำเภอพระนครศรีอยุธยา พร้อมเจ้าหน้าที่จากสำนักงานปศุสัตว์จังหวัด และตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา เข้าตรวจสอบภายในหมู่บ้านช้างอโยธยา หรือปางช้างอโยธยา ติดตลาดน้ำอโยธยา ตำบลไผ่ลิง หลังจากมีเหตุการณ์ช้าง ทำให้นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นตกลงจากหลังช้างมาจนบาดเจ็บโดยพบว่าช้างที่ก่อเหตุชื่อ พลายโดเรม่อน อายุ 20 ปี รูปร่างสูงใหญ่หนัก 3 ตัน เป็นช้างพ่อพันธุ์และงางามยาวทั้ง 2 ช้าง ซึ่งขณะที่พลายโดเรม่อน กำลังให้นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นเป็นหญิง 2 คน ขึ้นนั่งบนหลังช้าง พร้อมกับควาญชาวไทยอีก 1 คน และมีนักท่องเที่ยวชายชาวญี่ปุ่นกำลังยืนถ่ายภาพอยู่ด้านล่าง

ปรากฏว่าพลายโดเรม่อน เกิดคึกคักสุดขีด เพราะยืนอยู่ทางท้ายของก้นช้างเพศเมีย ชื่อพลายวาสนา ซึ่งเป็นช้างสาวและเพิ่งจะเข้ามาอยู่ใหม่ ที่ปางช้างแห่งนี้ โดยพลายโดเรม่อนได้กระโดดพยามจะขึ้นคร่อมในทันที แต่พังวาสนาซึ่งมีควาญช้างอยู่บนคอไม่ยินยอม ทำให้พลายโดเรม่อนโมโหและได้พุ่งชนพังวาสนา จนนักท่องเที่ยวที่อยู่บนหลังของพลายโดเรม่อนตกลงมาบาดเจ็บ จากนั้นได้มีการนำคนเจ็บ 4 คน เป็นนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น 3 คน ที่บาดเจ็บมีรอยฟกซ้ำ แผลถลอก และควาญช้างที่ขาหัก ส่ง รพ.พระนครศรีอยุธยา โดยตอนนี้นักท่องเที่ยวปลอดภัยแล้ว โดยทางปางช้างอโยธยาจะรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า หลังจากมีการแยกช้างทั้งคู่ออกจากกัน โดยนำช้างเพศผู้ไปผูกด้านหลังตลาดเพื่อสงบสติอารมณ์ ทางควาญช้างอ้างว่า พลายโดเรม่อนปกติไม่ได้ดุร้าย และวันนี้ก็ไม่ได้ตกมันด้วย แต่เป็นนิสัยทาสแท้คือเจ้าชู้ จะจับช้างเพศเมียทุกเชือกในปางช้างผสมพันธุ์เป็นประจำ


cr.matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์