สะเทือนใจ!! ด.ญ.12 เหยื่อ ข่มขืน หมอตรวจพบบางสิ่งในร่างกายทำเอาแม่น้ำตาไหล!!

สะเทือนใจ!! ด.ญ.12 เหยื่อ ข่มขืน หมอตรวจพบบางสิ่งในร่างกายทำเอาแม่น้ำตาไหล!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีฉาวโฉ่สะเทือนวงการข้าราชการ เมื่อแม่ชาวเชียงใหม่ พาลูกสาววัย 12 และ 3 ขวบ แจ้งความกับ พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ให้ดำเนินคดีกับข้าราชการ ระดับผู้อำนวยการ คนหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงเขยของ เด็กหญิงทั้ง 2 ราย ได้กระทำการข่มขืน อนาจาร แถมยังขู่ฆ่า หลานสาว ขณะฝากเอาไว้ให้เลี้ยง

นางอ้อย (นามสมมติ) อายุ 43 ปี ให้การว่า ตนมีลูกสาว 2 คน ซึ่งเป็นลูกคนละพ่อ คนโตอายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 ส่วนคนเล็กอายุ 3 ขวบ ซึ่งตนมีอาชีพเปิดร้านซักรีด โดยประมาณ 4 เดือนก่อน พี่สาวของตนเองซึ่งเป็นภรรยาของบิ๊กข้าราชการรายนี้ ได้มาขอรับลูกสาวทั้งสองไปเลี้ยงดู โดยอ้างว่าจะติวเข้มเรื่องการเรียนและจะฝากให้เข้าเรียนในโรงเรียนของรัฐชื่อดังให้ ด้วยความต้องการให้ลูกสาวมีอนาคตที่ดีตนจึงยินยอมส่งลูกสาวไปอยู่ด้วย

กระทั่งช่วงหลังตนได้สังเกตเห็นว่าลูกสาวคนโตมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ตามสัญชาตญาณของความเป็นแม่ ซึ่งพบว่าลูกสาวนั้นมีอาการซึมเศร้า ไม่ค่อยพูดจาและมักเก็บตัวเงียบ จากแต่ก่อนเป็นเด็กร่าเริง ช่างพูดและหากมีปัญหาหรือเรื่องอะไรก็จะพูดคุยกับตนเองตลอด แถมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาลูกสาวคนโตมาบ่นให้ฟังว่า ประจำเดือนขาดมาหลายเดือนแล้ว จึงได้เค้นถามลูกสาวคนโตอย่างหนัก จนยอมรับว่าถูก ข้าราชการระดับสูง คนดังกล่าว ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุง ได้กระทำอนาจาร ซึ่งครั้งล่าสุดทราบมาว่า เมื่อ 2-3 วันก่อน ได้ทำการลูบคลำ จับต้องร่างกายลูกสาว พร้อมทั้งได้ให้ลูกสาวไปนอนบนเตียงในห้อง และ ยังพูดจาข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร หากใครรู้ก็จะฆ่าให้ตาย นอกจากนี้ ลูกสาวคนเล็ก วัย 3 ขวบ ยังเล่าให้ฟังว่าด้วยว่าเวลาไม่มีคนอยู่บ้าน ลุงชอบพาไปอาบน้ำ ตนจึงนำเรื่องดังกล่าวเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับข้าราชการระดับสูงรายนี้

ทั้งนี้ ผลจากการตรวจสอบร่างกายเด็กหญิงทั้ง 2 คน พบว่า เด็กหญิงคนพี่มีร่องรอยถูกข่มขืนกระทำชำเราและกำลังตั้งครรภ์ได้ราวๆ 1 เดือนแล้ว ส่วนผลการตรวจร่างกายของเด็กวัย 3 ขวบ ไม่พบร่องรอยถูกข่มขืนแต่น่าจะถูกทำอนาจารด้วยการใช้มือสอดใส่อวัยวะเพศ ขณะที่แม่เด็กทราบว่าลูกสาวคนโตกำลังตั้งท้องอ่อนๆ ถึงกับร้องไห้ออกมาอย่างหนัก ด้วยความที่สงสารลูกจับใจ

ขณะที่ พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ก็ได้เข้าทำการตรวจสอบการรับเรื่องไว้แล้ว ซึ่งเมื่อเรื่องส่งถึงยังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ ก็จะได้ทำการตั้งทีมสอบสวน พร้อมทั้งเชิญเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง และ ข้าราชการระดับสูงคนดังกล่าว มาทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อรับฟังข้อเท็จจริงต่อไปอย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เหตุการณ์ทั้งหมดภรรยาของข้าราชการรายนี้ ซึ่งมีศักดิ์เป็นป้า มีส่วนรู้เห็นด้วย


สะเทือนใจ!! ด.ญ.12 เหยื่อ ข่มขืน หมอตรวจพบบางสิ่งในร่างกายทำเอาแม่น้ำตาไหล!!


ที่มา - 77jowo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์