ผู้ไม่อาย!!!! ทนายสงกานต์ เผยเคล็ดวิธีปราบพระหรืออลัชชีให้สยบสะท้าน

ผู้ไม่อาย!!!! ทนายสงกานต์ เผยเคล็ดวิธีปราบพระหรืออลัชชีให้สยบสะท้าน

ล่าสุด เพจ สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ระบุเนื้อหาพร้อมภาพข่าว ประกอบว่า

ข่าว(ไม่)ลับเผยเคล็ดวิธีปราบพระหรืออลัชชีให้สยบสะท้าน!!!

..กราบเรียน สร.1, รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ,อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ DSI ,ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ, ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1, ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ, และสื่อมวลชนทุกแขนง!!!

...ต้องไม่ลืมครับว่า ตำแหน่งทางปกครองของพระภิกษุสงฆ์ นั้น เริ่มตั้งแต่ เจ้าอาวาส ,เจ้าคณะตำบล, เจ้าคณะอำเภอ,เจ้าคณะจังหวัด,เจ้าคณะแขวง,เจ้า คณะเขต,เจ้าคณะภาค,เจ้าคณะหน และ อื่นๆ รวมทั้ง ไวยาวัจกร นั้น!!!

..คือตามพ.รบ.คณะสงฆ์ฯนั้น ถือว่า เป็นเจ้าพนักงานตามประมวล กฎหมายอาญา หากกระทำความผิด ก็ต้องถูก ดำเนินคดีอาญา ตามประมวลกฏหมายอาญา มาตรา. 157 !!!

..ดังนั้น บรรดาพระภิกษุ ที่มีสถานะและตำแหน่งในข้างต้น ซึ่งหากมีรูปใด รูปหนึ่ง ทำการเคลื่อนไหว หรือ ทำการปลุกระดม หรือ มาร่วมกันขัดขวางการปฏิบัติ ที่ของจนท.รัฐแล้วนั้น ก็ต้องถูกดำเนินคดีอาญา ตามกฏหมายในความผิดข้างต้น!!!..ต้องไม่ลืมว่า หากพระภิกษุรูปใด ไม่ทำการเอื้อเฟื้อหรือ เคารพต่อกฏหมาย หรือขัดคำสั่งของผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นนั้น ก็มีความผิด เฉกเช่นดียวกันทั้งทางโลก และทางธรรรม ซึ่งหากมีตำแหน่ง ในทางปกครอง แล้วนั้น ก็จักต้อง ถูกดำเนินคดีอาญาฐาน" เป็นเจ้าพนักงานฯอีกด้วย!!!

...เสนอให้ ใช้วิธี ถอดถอน ,ปลด, หรือ ตัดสิทธิ์ เลื่อนสมณศักดิ์ เข้าจัดการเด็ดขาด!!!

...ในแต่ละปี จะมีพระภิกษุ ต่างยื่นขอสมณศักดิ์ต่อต้นสังกัด และ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อโปรดพิจารณาในแต่ละปี ดั่งที่ผ่านมา!!!

..ฉะนั้น พระภิกษุรูปใด ที่มีพฤติการณ์ดังกล่าวข้างต้น ทางแก้ก็คือ ผู้ประพฤติผิดตามข้างต้น ก็จักต้องถูกถอดถอน ออกจากตำแหน่งทางคณะสงฆ์และให้ในลำดับถัดไป ที่อาวุโสสูงสุดขึ้นรักษาการในตำแหน่งแทน!!!

....และ ผู้ประพฤติผิดข้างต้นนั้น ห้ามถูกเสนอชื่อ เพื่อ

รับ หรือ เลื่อนสมณศักดิ์โดยเด็ดขาด!!!

..และ ให้จนท.รัฐเร่งรัดในการตรวจใบสุทธิ และบัตรประชาชน แต่ละคนให้เร็ว และเช็กประวัติกองทะเบียนประวัติอาชญากร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หากพบประวัติ มีหมายจับก็ให้จับกุม!!!!

.. ส่วนถ้าเป็นต่างด้าว ลักลอบ หลบหนีเข้าเมืองก็ให้ดำเนินคดี!!!

... ถ้าเป็นรถตู้ หรือรถบัสให้ตรวจสอบว่า มีสัมปทานการเดินรถหรือไม่ ซึ่งหากตรวจพบว่า มีก็ให้ยกเลิกสัมปทาน!!!

... วิธีง่ายๆข้างต้นก็สามารถจัดการแก้ปัญหาได้ ไม่มากก็น้อย!!!

 

 


ผู้ไม่อาย!!!! ทนายสงกานต์ เผยเคล็ดวิธีปราบพระหรืออลัชชีให้สยบสะท้าน


ผู้ไม่อาย!!!! ทนายสงกานต์ เผยเคล็ดวิธีปราบพระหรืออลัชชีให้สยบสะท้าน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์